Tác giả: Quên nói tên. Tiểu hủ nam nhà mình tên Dương Hiểu Đông.
--------------------------------------------------------------------------------------------
"Đây là đâu, sao lại....Á!!!!" Dương Hiểu Đông từ cơn mê mang tỉnh lại thì thấy xung quanh mình tối như mực. Bỗng nhiên đầu truyền tới một cơn nặng nề.
----------------
Tôi yêu cậu.
Thực sự rất yêu cậu.
Cậu có biết không?,,,,
Tiểu Du, cậu ở đâu? Cậu Ở Đâu????
Cảnh sắc đột ngột thay đổi, trước mặt là một nhà trẻ. Hiểu Đồng như bị thôi miên bước tới phía trước.
Đi được một lúc, Hiểu Đông dừng lại. A, là một cậu nhóc nhỏ đang khóc rất to. Cậu nhóc thực sự rất đáng yêu. Ngũ quan tinh xảo, da trắng tuyết, môi cánh sen, và nhất là đôi mắt to tròn long lanh đẫm nước mắt.
Thân hình lại nhỏ nhắn, xinh xắn ai mà lướt qua có thể lầm ngay là một cô bé đang khóc. Tuy nhiên, Hiểu Đông là ai chứ ? Khụ..khụ..Là một chàng hủ nam kim tiểu thụ. Bởi vậy, nhìn hàng là đoán ngay em ta là mầm non cần được thụ hóa rồi.
Thôi, cái thân còn lo chưa xong mà đòi thụ hóa người ta rồi. Xem tiếp đi đã.
Lúc đó, một chú nhóc khác không biết từ đâu đi ra đến gần cậu nhóc. Nhóc lấy khăn giấy ra chui chùi cho cậu bé.
"Em không sao chứ?"
"Hic..hic..em muốn..hic..về.."
Cậu bé dừng khóc, nói với chú nhóc. Bé muốn về nhà. Ở đây hổng có vui như cô nói.
Hiểu Đông nhìn dòng chữ di động trên đầu của cậu bé. Lại xoa xoa mắt. A, nguyên lai là mình có thể thấy suy nghĩ của người khác a~.
Chú nhóc nhìn cậu bé đỏ mặt. Dễ..dễ thương quá~
Hiểu Đông trầm mặc. Nhìn thiệt là chói con mắt!!!! Một màn cậu bé và chú nhóc khiến cho Hiểu Đông muốn phun máu vì tức.
"Em tên gì?"
"Em..em tên là Tiểu Du!^^"
Hiểu Đông giật mình. Tiểu Du?? Cái giọng nói khi nãy nhắc đến cậu bé đó sao???
Tiểu Du, đừng yêu ai khác ngoài anh.
Xin em, xin em đó.
Tiểu Du, anh.....
Cảnh sắc lại một lần nữa thay đổi. Nơi Hiểu Đông đang đứng là một căn phòng rộng lớn. Thật lạ là khắp nơi trong phòng đều là hình của một người con trai. Cậu ta làm Hiểu Đông rất quen, hình như đã thấy ở đâu rồi. A, y như ảnh khi lớn của cậu bé khi nãy.
Hiểu Đông nhìn khắp căn phòng, thật sự rất tốn công sức a~. Ưm, là một quyển sổ. Hiểu Đông nhặt được một quyển sổ trên mặt đất. Tựa đề là: 'Nhật kí nam chính'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không_Đam mỹ] Khi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ phụ!!!
FantasíaKhi nam chính yêu nam phụ, nữ chính yêu nữ thứ là một chuyện kể về câu chuyện cai đắng của các nam nữ chính phụ. Câu chuyện là như vầy: Nam chính yêu nam phụ, nam phụ yêu nữ chính, nữ chính yêu nữ phụ, nữ phụ lại yêu nam chính. Éo le tha...