"Nhìn thẳng vào ống kính, đúng rồi."
"Ánh mắt có hồn hơn chút nữa."
"Tay để kì quá."
"Được rồi, nghỉ năm phút nhé."
Han Yeong hạ máy ảnh xuống, một tay bấm ảnh để xem, một tay đưa lên lau giọt mồ hôi chảy dọc trên má. Thời tiết kiểu này mà phải chụp ảnh ngoài trời, quả thật là muốn giết người mà.
Minji đưa nước cho cô, tiện tay cầm máy ảnh lên xem, cảm thán. "Quao, thiệt chuyên nghiệp nha."
"Chuyện. Vào tay chị đây thì chỉ có đẹp trở lên." Yeong tranh thủ tự luyến bản thân.
"Ý tớ là người mẫu."
"Yah! Muốn chết hả?" Cô vung vẩy nắm đấm về phía Minji. "Nhưng mà, mấy tên đó là cái gì.. E-EXO gì đó đó hả?"
Để chuẩn bị cho cái nhóm tên là EXO này ra mắt, Minji đã bị giám đốc ngược đến sụt mấy kí, ngày ngày ai oán bất chấp phí điện thoại quốc tế, dựng cô dậy lúc nửa đêm để kể lể than vãn. Đợt đó cô ám ảnh tới nỗi chỉ cần nghe tiếng chuông điện thoại cũng bị giật mình, thậm chí nằm ngủ cũng mơ thấy Minji kêu gào.
Tới lúc Minji vui mừng đến phát điên mà thông báo cho cô rằng EXO đã debut, cô thở phào. Vừa vui cho bạn mình, vừa mừng cho giấc ngủ của bản thân cuối cùng cũng được đủ đầy.
Thế nhưng chỉ hai tuần sau, tần suất tiếng điện thoại vang vọng trong đêm chỉ có tăng chứ không hề giảm. Nhóm nhạc được dự đoán là gà đẻ trứng vàng mới của SM không hiểu sao lại làm ăn không được tốt như công ty mong đợi. Minji lại tiếp tục chặng đường bị ngược tới ngược lui, kéo theo cô cũng ăn không ngon ngủ không yên, kiên quyết cắm một nhát dao căm hờn lên cái nhóm EXO chưa bao giờ thấy mặt.
Cũng may là sau một đợt thay đổi hình tượng, kèm với một bài hit, độ nổi tiếng của nhóm tăng lên không ngừng. Cô cuối cùng cũng không phải nghe thấy cái tên EXO mỗi lần Minji gọi đến, trong lòng vui mừng khôn xiết.
"Ừ. Sao, đẹp trai hông? Làm việc với họ lâu rồi mà mấy lần suýt nhịn không nổi." Minji hai mắt sáng hơn sao.
"Lau nước bọt trên miệng đi đã." Han Yeong khinh bỉ. "Mà cái tên đó đó, đang cười, tóc nâu, tên gì? Nổi tiếng không?"
"À, Byun Baekhyun. Không đùa được đâu nhé. Fan mình lẫn fan Trung cưng cực kì luôn. Hơi tiếc cái là... À mà thôi, nói chung là fan trải dài trên mọi mặt trận."
Han Yeong càng nghe môi càng bĩu ra. Có mà công ty mấy người đánh bóng cậu ta quá đấy chứ, cái tên đó làm sao lại có thể là idol vạn người mê cho được.
Nhớ tới bọn con gái đứng trước ngày ngày đứng trước tòa nhà, ắt hẳn là sasaeng fan của nhóm rồi. Han Yeong bỗng không rét mà run. Hắn được yêu mến như thế, cô lại hết lần này đến lần khác hạ thủ với hắn. Chuyện này mà truyền ra thì hay rồi, cô chắc chắn sẽ chết chìm trong mớ nước bọt của bọn fangirl.
Mà thảo nào hồi đó hai người bọn họ lầm tưởng cô là stalker, chắc đã gặp chuyện như vậy không ít lần rồi.
Lại buông một tiếng thở dài. Trên thế giới này cư nhiên có người bỏ học, bỏ tiền để theo đuôi người khác, có đáng không cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO][NonSA][Baekhyun/Fictional Girl] Let Me Love You
FanfictionWriten by: #redshoes Phi thương mại Mọi nhân vật, sự việc đều do tác giả hư cấu ______ Han Yeong - nhiếp ảnh gia nổi tiếng mang theo trái tim tan vỡ trở về Hàn Quốc sau 6 năm sinh sống trên đất Mỹ Byun Baekhyun - thành viên nhóm nhạc 9 người nổi tiế...