[In nghiêng là tiếng Anh]
Dohun không ngờ chỉ vì một phút bất cẩn của mình mà mọi chuyện lại hỏng bét như vậy.
Hắn và Han Yeong quen nhau vốn chẳng phải tình cờ như cô từng nghĩ. Mọi thứ đều năm trong sắp đặt của hắn và ả 'bạn gái'.
'Bạn gái' hắn, Kang Areum, là sinh viên cùng khóa với Han Yeong. Gia đình cô ta được xem là giàu có và danh giá. Ba cô là người Hàn, giáo sư, viện trưởng của một bệnh viện lớn ở Mỹ, mẹ là tiểu thư của một gia tộc lâu đời ở Anh. Hai người có con khá muộn nên từ nhỏ Areum đã được cưng chiều hết mực, nhờ thừa hưởng từ người mẹ ngoại quốc nên lớn lên cực kì xinh đẹp. Mũi cao, mắt sâu, da trắng, hoàn toàn là vẻ đẹp của một tiểu thư. Thế nên Kang Areum chính là không tránh khỏi có chút kiêu ngạo.
Danh tiếng, nhan sắc của Areum khiến cô ta vừa mới nhập học liền trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong trường.
Cho tới khi Han Yeong xuất hiện
Một Han Yeong thân thiện, đáng yêu tất nhiên vẫn thu hút được nhiều sự yêu thích hơn một thiên kim tiểu thư kiêu kiêu ngạo ngạo.
Hơn nữa Han Yeong rõ ràng là giỏi hơn Kang Areum, lại còn có nhiều tài lẻ, đối xử với bạn bè rất tốt, không như Areum luôn cho người ta cảm giác bị coi thường.
Han Yeong ngay lập tức liền trở thành cái gai trong mắt của Areum.
Nhất là Han Yeong vô tình chỉ ra những chi tiết sao chép trong bài làm của cô ta.
Thật ra, lúc ấy cô chỉ đơn giản là đưa ra một vài nhận xét, nói là tác phẩm của Areum lấy cảm hứng từ xxyy, không hề có ý gì hơn. Chỉ là không ngờ trong trường có những người vốn không ưa tính cách kiêu ngạo của Areum, liền rêu rao rằng cô ăn cắp ý tưởng.
Sao chép đối với dân nghệ thuật chính là ăn cắp
Chỉ cần có một chi tiết sao chép, cũng đủ để bị coi thường.
Chuyện bé xé ra to. Areum vốn không ưa gì Han Yeong, liền quy hết mọi tội lỗi cho cô.
Đương nhiên, không trả thù không phải là phong cách của Kang Areum.
Lee Dohun thật ra cũng chẳng phải là trợ lí giám đốc của công ty điện tử gì cả. Hăn là bạn thanh mai trúc mã của Kang Areum, từ nhỏ đã lấy việc sủng nịnh Kang Areum làm thói quen và nghĩa vụ. Nghe cô bạn gái của mình nước mắt giọt ngắn giọt dài kể lể cô ấy đã bị 'bắt nạt' như thế nào, Dohun tất nhiên sẽ giúp Areum trả thù Han Yeong.
Tiếp cận
Yêu.
Rồi sao chép bản ý tưởng 2 tháng sau sẽ được đưa ra trước ban giám khảo của một cuộc thi có tầm cỡ trong giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO][NonSA][Baekhyun/Fictional Girl] Let Me Love You
FanfictionWriten by: #redshoes Phi thương mại Mọi nhân vật, sự việc đều do tác giả hư cấu ______ Han Yeong - nhiếp ảnh gia nổi tiếng mang theo trái tim tan vỡ trở về Hàn Quốc sau 6 năm sinh sống trên đất Mỹ Byun Baekhyun - thành viên nhóm nhạc 9 người nổi tiế...