Mở cửa xe, Han Yeong ngồi vào, đôi vai nãy giờ căng cứng mới dần thả lỏng. Cô cật lực cắn môi, cố đem nước mắt đã đọng ở khóe mắt nuốt xuống.
Đã bảo sẽ không khóc nữa, thì nhất định sẽ không khóc.
Đưa tay quẹt giọt nước mắt, Han Yeong vặn khóa xe, nổ máy chạy ra ngoài.
Lúc này Baekhyun ở chiếc xe phía sau mới thở ra một hơi, xoay người mở cửa xe.
Điện thoại rung lên.
Là tin nhắn của Jongdae.
Baekhyun nhướng mày, nhìn gương mặt bạn mình trên gương chiếu hậu.
Jongdae không nói gì, chỉ đá đá lông nheo ra hiệu Baekhyun đọc tin nhắn.
"Cậu quan tâm cô ấy."
Không phải câu hỏi, là câu khẳng định.
Baekhyun thở dài, không trả lời. Jongdae cũng không nhắn tin tới.
Xe lăn bánh trên đường lớn.
Baekhyun nhìn cảnh sắc lướt qua, trong đầu nghĩ tới lời của Jongdae.
Quan tâm sao?
Khi lời của tên kia trong thang máy truyền vào tai anh, anh phần nào hiểu ra.
Cô bị lợi dụng.
Có trời mới biết lúc đó anh đã tức giận đến mức nào.
Có lẽ vì anh hiểu cảm giác bị người ta đem ra lợi dụng là như thế nào, từ đó nảy sinh đồng cảm với cô.
Nhìn cô viền mắt đỏ lên vẫn cố gắng tỏ vẻ bình thường, anh bỗng muốn lôi tên kia ra hung hăng tẩn một trận.
Vậy nên
Anh, là quan tâm Han Yeong?
***
Han Yeong vừa kí xong hợp đồng, cửa phòng nhân sự bỗng bật mở. Một giọng nói mang theo mười phần tức giận vang lên.
"Này, cái cô nhiếp ảnh gia mới nhận vào đã đến chưa vậy?"
A Σ(⊙▽⊙ Là hỏi cô sao?
Han Yeong vội vã quay người lại.
Nhìn người đang đứng trước mặt, cô ngây ra một giây rồi ngập ngừng lên tiếng
"Hye Kyo unnie?"
"Han Yeong?"
"Unnieeee"
Cô lao tới ôm chầm con người tên Hye Kyo kia.
"Em nhớ unnie chết đi được."Giọng nũng nịu
Hye Kyo cũng vươn tay ôm lại cô, giọng trách móc. "Nhớ vậy sao về lúc nào không bảo chị?"
"Hì hì em bận đi tìm việc." Cô lấp liếm. Hye Kyo không biết chuyện giữa cô và Dohun, cô lại càng không muốn nhắc đến, vì thế liền chuyển chủ đề. "Chị, là boss ở đây?"
Hye Kyo phì cười, ngón tay dí dí trán cô "Boss gì chứ cái con nhỏ này, tưởng đây là tổ chức xã hội đen sao? Cô lo làm việc cho đàng hoàng, không tôi cắt lương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO][NonSA][Baekhyun/Fictional Girl] Let Me Love You
Fiksi PenggemarWriten by: #redshoes Phi thương mại Mọi nhân vật, sự việc đều do tác giả hư cấu ______ Han Yeong - nhiếp ảnh gia nổi tiếng mang theo trái tim tan vỡ trở về Hàn Quốc sau 6 năm sinh sống trên đất Mỹ Byun Baekhyun - thành viên nhóm nhạc 9 người nổi tiế...