2. Đừng có đùa với tôi

537 31 1
                                    

Vào được nhà đã là chuyện của một tiếng sau, sau khi cô đã tốn tiền điện thoại gọi cho ông anh đam mê làm việc đến quên em gái và một mớ nước bọt trút giận lên người anh ấy.

Đứng trong phòng tắm xoa xoa chỗ trán lúc này đã hơi sưng và ửng đỏ, lại nhớ lại tình cảnh lúc nãy, tên thấp hơn trước lúc đi vào nhà còn quay lại nhìn cô đang ngồi phịch dưới đất một cái, khóe mắt ý cười ngập tràn, cô xấu hổ tới mức muốn đập đầu vào gương chết cho rồi. Có ai nói là da mặt cô rất mỏng chưa? Sau này đụng mặt bọn họ thì biết làm thế nào? Nhưng tâm trí mệt mỏi cô cũng không hơi sức đâu mà nghĩ tới chuyện đó, chỉ mau mau tắm rửa rồi lăn ra giường đánh một giấc đến tối.

*****

Chanyeol mở cửa tủ lạnh xếp một mớ đồ ăn vào trong, tưởng tượng tới vẻ mặt ửng đỏ hồi nãy liền bật cười khe khẽ.

"Cười gì đấy?" Baekhyun thắc mắc.

"Thì cô nàng hồi nãy đó. Dễ thương ghê."

"Coi chừng Jihae nghe thấy là cậu không xong đâu đấy."

"Aigoo, thay cô nàng hồi nãy bằng Jihae chắc không có cửa quay lưng chạy thẳng đâu, sẽ chỉnh mình từ đúng thành sai cho xem."

"Ghi âm rồi nhé. Gửi sang cho Jihae đây." Baekhyun quơ quơ cái điện thoại trước mặt Chanyeol.

"Yah!" Chanyeol đưa tay chụp lại nhưng Baekhyun nhanh hơn, vội né ra đằng sau rồi chạy ra cửa phòng bếp. "Byun Baekhyun, đứng lại đó. Tớ mách Taeyeon noona cho mà xem." Chanyeol đuổi theo.

"Cậu mà dám gọi chị ấy là noona nữa là tớ gửi thật đấy nhé." Hai người chạy vòng vòng phòng khách.

"Rồi rồi biết rồi, xóa đi nhanh lên." Chanyeol chống tay lên hông thở dốc.

"Xóa gì cơ?" Giọng nữ vang lên cùng tiếng mở cửa.

Chanyeol vừa thấy người bước vào liền mừng rỡ kêu lên "Jihae-ah!" rồi tiến tới nghiêng người đặt một cái hôn nhẹ lên má cô.

Jihae tuy đã quen nhưng có Baekhyun ở đây nên vẫn không tránh khỏi ngại ngùng, gò má phớt hồng, đẩy Chanyeol ra, "Này, nghiêm túc đi." 

Đổi lại Chanyeol chỉ cười hề hề.

***

Mười giờ tối, Han Yeong vì đói mà thức dậy. Lê lết thân mình vào bếp, cô mở tủ lạnh định bụng lấy gì ăn tạm mới phát hiện ra tủ lạnh trống trơn, không khỏi thở dài. Rửa mặt tỉnh táo, cột tóc lên, khoác thêm áo bên ngoài áo ba lỗ, chân mặc quần nỉ xám, cô cầm ví tiền và điện thoại chuẩn bị ra ngoài mua đồ ăn.

Lúc đi ngang qua cửa căn hộ 1501, cô không kiềm được nhìn sang một cái. Aishh, nhục tới chết mất. Mà giọng điệu của hai người đó nghe giống như đã gặp chuyện tương tự nhiều lần lắm rồi, nếu không tại sao vừa nhìn thấy cô đứng trước cửa nhà liền quy cho cô là stalker? Mà thôi quan tâm làm gì, cô gạt suy nghĩ đó ra khỏi đầu, đứng đợi thang máy đi xuống, tay cầm điện thoại check email cùng tin nhắn. Cửa thang máy mở ra, bên trong chỉ có một nam nhân duy nhất đứng ở góc bên phải, mặc một cây đen thêm mũ lưỡi trai trên đầu cùng màu đen nốt, cái mũ che khuất gương mặt, chỉ để lộ cặp môi trái tim. Hiệu quả bộ trang phục mạnh đến nổi làm cho Han Yeong ngẩng lên liền hết hồn đến suýt đánh rơi điện thoại. Cô thầm nghĩ làm gì mà ăn mặt như xã hội đen thế kia, thiếu cặp kính râm là đủ bộ rồi. E hèm, hình như tay anh ta đang cầm một cặp kính đen thì phải. Cô bước vào, làm như vô ý chọn đứng gần bảng điều khiển, cách xa anh chàng đó, trong đầu thầm ôn lại mấy đòn tự vệ.

[EXO][NonSA][Baekhyun/Fictional Girl] Let Me Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ