Ikawalong Bugso - The Demons

14 0 0
                                    

This a true story from Wilson Ampuelles, before you read this you just Prayed to GOD Almighty Father in the Heaven (This is the Pronouciation of Hebrew Tetragrammaton of YHWH==> yod, hey, vav, hey ==> יהוה , and Jesus Crist which our Savior. This is a story begin.

Una po sa lahat ang kwentong ito ay hindi angkop sa mg taong hindi naniniwala sa mga bagay bagay, nais kong ipaunawa po sa inyo na may mga nilalang na inihulog ng Dios sa lupa, dahil nga sa mga kasalanan ito. At dahil sila ang tinuturin na makasalanan kaya nandito sila at naghahasik ng lagim ang mga aghel at naging mga Demonyo na lumaban sa Dios noong panahon. This story happened noong napagabi ako ng uwi kaya tumuloy sa bahay ni Ate sa apartment noon, at isang bahay na may 2nd floor at isa lang ang kwarto na walang pintuan. May kama at katabi ko ang isang Bintana na sa labas ito puno ng acacia na mataas pa sa bahay. Pero yung oras na iyon kasi galing ako ng Workship sa aming Iglesia na hating gabi na dahil sa Pagtuturo ng biblia sa mga manggagawa dahil isa akong tagaturo na alipin ng Panginoong Jesus. Inaantok antok na ako at nang pagdasal ko syempre proper praying nakaluhod at nakaharap sa silangan na tyempo sa bintana, taimtim na pagdadasal na napapaluha. Hindi ko inaalma ang tinig na iyon na tumatawa sa aking tenga alam kong gagambalain ako nila at hindi lang ako nakaranas ng ganito pati ang mga kapatid ko na nakaranas ng ganito. Talagang ang tenga noon ay natuturete sa tunog ng bubuyog at akala niya na ang dasal ko ay Holy Father, nagkakamali ang mga Demonyong iyon, kasi nga sa puso ang nagdidikta hindi alam ng mga demonyo dahil hindi nila nalalaman kung ano ang sinasabi ko. Kaya ayun nanggugulo sila saka sa pandinig ko na sinabi "Sambahin mo kami! Sambahin mo Kami!" Ako tuloy pa din hanggang sa nakatapos, talagang natamaan ako ng suklay may naghagis ng suklay samantalang nasa ibaba silang lahat. Napakaespesyal ko kasi kaya ginugulo ako ng mga iyan. Kaya sinabi ko darating ang Panginoon Jesus na Kayong mga kampon ni Satanas ay mapapasa impiyerno. Kaya kung sinoman ang may ganitong karanasan na ginulo ng masasamang espiritu ay dapat maniwala tayo na May Dios na makapangyarihan sa lahat walang iba ang Dios Ama na sya ang pinagmulan ng Buhay natin. AMEN.

Ikalawang Kwento yung may nabalitaan kami na sanib at doon ko narealize na may kakayanan akong mapaalis ng masasamang espiritu at siguro madami na kaya, magpasalamat sa Dios na Mahal tayong lubos at ibig niyang iligtas ang tao sa lahat ng mga bagay upang makasama sa buhay na walang hanggan. AMEN po iyan.

My Six SenseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon