Hắn cầm lấy một chuỗi ăn lên, ánh mắt sáng lên. Cảm giác không sai, nước hoa quả phi thường phong phú. Sau đó lại nghe được Sở Gia Cường giới thiệu ngoặt táo công dụng, con mắt sáng lên.
"Loại này trái cây là lão thôn ngươi loại ? Nhiều sao?" Người này hỏi.
Sở Gia Cường lắc đầu nói: "Không phải ta trồng. Những thôn dân khác, còn có không ít, bất quá sang năm khả năng liền ăn không được rồi. Người ta chuẩn bị chặt cây, khác loại cái khác cây ăn quả."
Nghe được còn có không ít, sắc mặt người này vui vẻ, đến phía sau muốn chặt cây, hắn không khỏi được hơi hoảng hốt, liền vội vàng nói: "Đồ tốt như thế, có thể nào chém đây! Lão thôn ngươi dẫn ta đi nhìn xem. Ta thu mua một ít trở lại thử bán, nếu như hiệu quả và lợi ích tốt lời nói, chúng ta có thể hợp tác lâu dài."
Mọi người quái dị mà nhìn hắn, thu mua trở lại? Vẻn vẹn là phí chuyên chở khả năng sẽ không nhẹ chứ? Còn có lợi nhuận sao?
"Bằng hữu. Ngươi là nơi nào ? Quá xa lời nói, chỉ sợ không phải rất tốt? Các ngươi phương bắc kỳ thực cũng có loại này trái cây, chỉ là thiếu một ít mà thôi." Sở Gia Cường không khỏi hỏi, cuối cùng còn đưa ra tỉnh một câu.
Người kia lập tức rõ ràng mọi người suy nghỉ cái gì, nhất thời cười nói: "Ha ha! Lão thôn. Ngươi nghĩ lầm rồi. Ta không phải phương bắc xuống, ta cũng là bổn thị nhân. Trước đó vài ngày tại trên diễn đàn nhìn thấy bổn thị mỹ cảnh, không nhịn được chạy tới xem một chút, xác thực không uổng chuyến này. Tỷ tỷ ta tại nội thành có Ngũ gia hoa quả đại lý, muốn nắm một ít trở lại thử một lần nước."
Nghe nói như thế, Sở Gia Cường tự nhiên đại hỉ. Lại giải quyết xong một đơn sự tình. Hắn tuy rằng không phải thôn cán bộ, thuận tay cho thôn làng phát triển giúp đỡ, vẫn là vô cùng vui lòng.
"Như vậy đi! Sau khi ăn cơm ta dẫn ngươi đi." Sở Gia Cường mở miệng nói.
Người kia gật gật đầu, sau đó vỗ một cái đầu, vội vã tự giới thiệu mình một phen. Nguyên lai người này tên là thôi hoa sinh, bình thường rảnh rỗi thì giúp một chút tỷ tỷ của hắn một tay, ra ngoài mà thu mua hoa quả trở về.
"Kỳ thực, chúng ta vốn là cũng có không ít hoa quả, không cần thiết đều đi ra bên ngoài nhập khẩu trở về, phí chuyên chở không nhẹ chứ?" Sở Gia Cường nói ra.
Thôi hoa sinh gật gật đầu: "Ngươi nói cũng có đạo lý, ta vừa bắt đầu cũng là nghĩ như vậy. Bổn thị khả năng còn có thể rẻ hơn chút, cũng chạy qua một vài chỗ. Nhưng điều tra sau mới phát hiện, chúng ta bổn thị hoa quả ngoại trừ hàng trước trấn cùng đại thành trấn hoa quả quy mô gieo trồng, cái khác đều phi thường rải rác, muốn đông tập hợp tây tập hợp, cứ như vậy, còn không bằng đi ra bên ngoài hoa quả căn cứ thu mua?"
Lời này để Sở Gia Cường rất tán thành, đây thật là bổn thị thế yếu vị trí.
Sau khi ăn xong, thôi hoa sinh ra được không thể chờ đợi được nữa ra ngoài thu mua hai ba trăm cân, chuẩn bị cùng ngày chuyên chở ra ngoài, buổi chiều thử một lần hiệu quả.