Sở gia thành lông mày nhảy một cái, vội vã cười bồi nói: "Nào có? Ta không nói gì." Nói xong, lén lút hướng những hài tử khác nháy mắt, chỉ lo người khác lại vạch trần hắn.
Nhưng chính là có chút tiểu hài tử không phản ứng kịp, há miệng lên đường: "Ngươi không phải nói cho chúng ta hôm nay chiếu phim đấy sao? Chẳng lẽ nói không đáng tin?"
Sở gia thành chửi má nó tâm tư đều đã có, hắn vẫn là đánh giá cao những này Tiểu Gia Hỏa nghe lời đoán ý bản lĩnh, thời điểm này đề những chuyện này, không phải đưa hắn đẩy lên hố lửa sao?
Lúc này, Sở Gia Cường cười nói: "Xem chiếu bóng không phải không được, nhưng các ngươi tác nghiệp làm xong? Nếu như lão sư bố trí cho các ngươi nghỉ hè tác nghiệp làm xong, ta cho các ngươi xem hai tối điện ảnh."
Sở Gia Cường cũng là hài tử thời kì tới, rất rõ ràng những này Tiểu Gia Hỏa, nghỉ hè tác nghiệp khẳng định không có làm bao nhiêu. Rất nhiều người vừa để xuống giả liền đã quên học tập, trong nhà mẹ đốc xúc lời nói, cũng là giả vờ giả vịt làm một ít. Những kia tác nghiệp, đều là phải chờ tới khai giảng cái kia hai ngày, lão sư muốn thu đi tới kiểm tra rồi, mới bối rối.
Quả nhiên, vừa nghe đến Sở Gia Cường lời này, những kia Tiểu Gia Hỏa nhất thời nghỉ cơm rồi.
Nhìn thấy tình cảnh này, Lưu lão sư thoả mãn gật đầu: "Ừm! Chỉ muốn các ngươi * * hoàn thành tác nghiệp, để cho các ngươi xem hai tối điện ảnh cũng không phải không được."
Lưu lão sư là hy vọng dùng này khích lệ hài tử nỗ lực hoàn thành chính mình bố trí tác nghiệp, có khen thưởng, tự nhiên liền có động lực, loại chuyện này hắn ngược lại sẽ không ngăn cản.
"Được rồi, muốn nhìn lời nói, nhanh đi về làm bài tập đi! Cũng không có thời gian bao lâu, liền muốn khai giảng, đừng đến lúc đó tạm thời nước tới chân mới nhảy, làm không được tác nghiệp, có các ngươi nếm mùi đau khổ." Sở Gia Cường nói với bọn họ.
Xem xong mới mẻ sau, Sở Gia Cường về nhà thăm thấy Đường lập nghiệp còn tại ho khan, không nhịn được nói với hắn: "Sớm hãy nghe ta nói, tìm chút cứt gà đằng trở về nấu chén canh uống, ngươi ngày hôm qua là được rồi!"
Đường lập nghiệp nhất thời lắc đầu: "Cái kia còn là quên đi, ta mới vừa lại đến trong trấn vệ sinh viện đánh một châm, hẳn là rất nhanh được rồi, không phải là nho nhỏ cảm mạo sao?"
Những người khác đều là không có gì để nói, gia hỏa này lại như vậy sợ uống thuốc. Lúc trước, Sở Gia Cường cho hắn mấy cái thổ phương tử, ai biết người này sợ uống thuốc, tình nguyện ra ngoài tiêm.
"Rồi lại nói, cái gì kia cứt gà đằng, vừa nghe liền biết không phải là thứ tốt, là người uống sao?" Đường lập nghiệp nghe được cứt gà hai chữ, trong lòng lập tức liền bài xích.
Cứt gà đằng là một loại dây leo loại thực vật, yêu thích sinh trưởng với khí hậu ấm áp, ẩm ướt trong bụi cỏ, sinh mệnh lực rất mạnh. Hắn lá lấy tay lật đi lật lại, lần đầu nghe thấy có một luồng cứt gà vị, nên tên là cứt gà đằng. Nhưng nghe tiếng đã lâu có một luồng thấm người phế phủ mùi thơm ngát.