Sở Gia Cường đám người không biết, không xa thôn trấn chính diễn ra một hồi kịch liệt đấu tranh. Này làm cho trấn kia không ít người mặt mày ủ rũ, tình huống này đã không phải là một hai ngày chuyện rồi.
Bởi vì cái kia số lượng to lớn dã ong mật ngụ lại Sở gia trại, hắn phạm vi thế lực kịch liệt tăng lớn, rất nhanh sẽ lan tràn đến trấn kia. Chỗ ấy lý hoa chính mở, vừa vặn cho bọn này dã ong mật đuổi tới rồi. Www.13800100.com : Văn tự xuất ra đầu tiên
Người ta chỗ ấy rất nhiều nơi đều nuôi có ong mật, dùng cho bảo đảm hàng năm thu hoạch. Đương nhiên, bọn hắn còn không biết những này ong mật là nước ngoài tới dương phong.
Có thể từ khi bọn này thanh thế to lớn dã ong mật sau khi đến, của mình đàn ong không quyết tử vong. Tử quan sát kỹ người thì sẽ biết, đây đều là những kia dã ong mật cắn chết. Có người thậm chí có thể nhìn thấy, một đoàn dã ong mật vây công bọn hắn đàn ong.
Dã ong mật không chỉ có hung hãn, hơn nữa bá đạo, phạm vi thế lực của mình bên trong, không cho phép khác loại tồn tại. Vừa tới, chúng nó sẽ không có lập tức hút mật thụ phấn, mà là trước đem những kia khác loại thanh trừ sạch sẽ. Cái này cũng chưa tính, làm chết nhân gia, còn muốn bay đến người ta sào huyệt, đem người ta trong ổ mặt mật ong dọn sạch.
Bởi vì cái này chút cỡ lớn ong mật đều là sáng sớm kết bè kết lũ bay tới, buổi tối kết bè kết lũ trở lại, rất có quy luật. Nhà vườn nhóm thừa dịp ong mật bay trở về, bọn hắn một đường theo dõi, hãy cùng đi tới hợp tiền trấn rồi.
Đi tới hợp tiền trấn, bọn hắn liền biết đám kia bá đạo ong mật lai lịch. Mấy ngày trước, bọn hắn liền biết Sở gia trại đến rồi một đám số lượng khủng bố Dã Phong tử. Xem dáng dấp như vậy, tám chín phần mười liền là đến từ cái kia quần lạc rồi.
"Lão thúc! Ngươi nói làm sao bây giờ? Những này ong mật người ta đã có chủ." Một người trung niên nhà vườn nhìn về phía cho rằng tóc trắng đầy đầu lão nhân gia. Ông già này nhà là bọn hắn trong thôn tộc trưởng, bình thường trong thôn đều là nhìn hắn làm việc.
Bọn hắn trông thấy mình nuôi ong mật bị cắn chết rồi, mật ong cũng bị dọn sạch, vốn là muốn đem bọn này Dã Phong tử lưu lại, dùng cho bù đắp tự sự tổn thất của mình. Có thể bây giờ nhìn lại, người ta đã có chủ, cái kia ý nghĩ liền không thích hợp, rất dễ dàng đưa tới tranh cãi.
Có ý tưởng này người có thể không chỉ bọn hắn này thôn, có chút thôn làng đã hành động lên, tổ chức nhân thủ, muốn thu phục những kia kết bè kết lũ ong mật.
Nhưng hậu quả rất nghiêm trọng, những này ong mật vốn là dã tính cũng rất lớn, khó với chế phục, thêm vào người ta đã nhận định Sở gia trại, liền sẽ không tùy tiện dời tổ. Những người kia vẫn cứ thi triển các loại thủ đoạn, muốn lưu lại ong mật, vậy thì đem những kia Dã Phong tử làm phát bực rồi.
"Ai! Còn có thể làm? Ép ở hay sao? Ta nhưng nghe nói, có mấy cái thôn làng muốn thu phục ong mật, bị triết thương không ít người, bây giờ còn tại vệ sinh viện đánh xâu châm." Ông già kia nhà cũng cảm giác hết đường xoay xở.