Phần Không Tên 12

581 4 0
                                    


            Chu Phúc Vinh nghe nói chuyện này, lập tức chạy tới, kiếm nhật hắn không thích thu gom, nhưng đồ chơi này có thể lừa bịp một cái người Nhật Bản, hắn cảm giác rất sảng khoái.

"Ánh mắt không sai nha! Đừng xem nó tựa hồ không có cái khác đao đẹp đẽ. Nhưng tuyệt đối là sắc bén nhất một cái, nói chém sắt như chém bùn hơi cường điệu quá. Nhưng Trảm Thiết Liệt Kim, thổi phần lãi gộp nhận không thành vấn đề." Dương bảy nói với Sở Gia Cường.

Sở Gia Cường không nghĩ tới chính mình cố ý chọn một chuôi khó coi nhất, lại là bên trong sắc bén nhất, nhất thời có chút ngượng ngùng.

Dương thất tướng đao ra khỏi vỏ, từ trên đầu nhổ xuống một sợi tóc bạc, nhẹ nhàng hướng về lưỡi dao thổi một hơi. Chỉ thấy cái kia sợi tóc bạc trong nháy mắt biến thành hai đoạn lệnh mọi người biến sắc mặt. Sau đó, hắn nắm ra một quả dài bằng lòng bàn tay, đầu ngón tay thô dương đinh, nhắm ngay liền nhìn xuống. Như thế thô dương đinh lập tức cắt thành hai nửa, ngắt lời bóng loáng.

Mọi người trong lòng có chút khiếp sợ, bắt đầu suy đoán cây đao này đoán chừng lai lịch không nhỏ chứ?

"A a! Ta nói không sai chứ? Đồ chơi này ngươi cẩn thận cầm, chớ bị nó tổn thương." Dương bảy nhắc nhở Sở Gia Cường, đem đao xen vào vỏ đao, lập tức phóng tới Sở Gia Cường trên tay.

"Chuyện này... Này quá quý trọng." Sở Gia Cường xem đến nơi này, không khỏi bắt đầu do dự. Hắn có linh cảm, đao này có lai lịch, cái kia giá trị nhưng là không cách nào lường được.

Dương bảy nhét mạnh vào Sở Gia Cường trên tay: "Ta có thể sống sót trở về, dựa cả vào lão đạo sĩ chỉ điểm, một thanh đao mà thôi, để mắt ta liền nhận lấy ah! Lại nói, lại vật quý giá, đối với ta mà nói đều không khác mấy."

"Những này đồng hồ đeo tay cũng là ngươi lão chiến lợi phẩm?" Sở Gia Cường cầm lấy một cái hỏi. Đối những đồ chơi này hắn không biết, cũng không thích lắm, dù sao hiện đại đồng hồ đeo tay muốn so trước kia đẹp đẽ rất nhiều, tính năng cũng tăng lên không ít.

Dương bảy gật gật đầu: "Ngươi muốn hay không một cái? Không thể không nói, những này hàng ngoại quốc chất lượng không sai, ta cái này đeo lâu như vậy, còn chưa từng từng ra vấn đề."

Sở Gia Cường lắc đầu một cái, hắn sở trường bề ngoài làm gì? Trang lão thành sao? Những người khác có chút ước ao, dương bảy đối Sở Gia Cường quá tốt rồi, quả thực đối với mình hậu bối như thế. Liên tưởng đến lão đạo sĩ, mọi người lại thoải mái. Cứ việc lão đạo sĩ không có thu dương bảy làm đồ đệ, nhưng từ trình độ nào đó, hắn chính là Sở Gia Cường sư huynh, chiếu cố một cái sư đệ rất hẳn là.

"Đi, chúng ta ra ngoài khoa tay một cái, nhìn ngươi học đến già đạo sĩ mấy phần bản lĩnh." Dương bảy đột nhiên nói ra câu khiến cho mọi người kinh ngạc mà lại không còn gì để nói lời nói đến.

"Cái này không được đâu?" Sở Gia Cường trừng một hồi con mắt, mới mở miệng nói.

Hắn thầm nói, ngươi lão cũng là không nhỏ rồi, cùng một người trẻ tuổi luận võ, ngươi dám ta cũng không dám, thế nào cũng phải kiêng kỵ một chút mặt mũi chứ? Thua ngươi lão không da mặt, thắng ... Có thể thắng sao?

Tùy  Thân  Sơn  Hà  Đồ  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ