Phần Không Tên 11

491 1 0
                                    


            Sở Gia Cường hai tay mở ra, biểu thị không có cách mà nói ra: "Vậy thì không có biện pháp, ta chút tiền nhỏ kia, cho dù toàn bộ đè lên đi, cũng có chút như muối bỏ biển chứ?"

Lúc này, thị trưởng không thể làm gì khác hơn là ánh mắt ra hiệu Diệp trấn trưởng mở miệng. Hết cách rồi, bọn hắn nói không động này tiểu tử xuất lực, không thể làm gì khác hơn là đưa hắn nhạc phụ áp lên.

"Khụ khụ! Bí thư cùng thị trưởng có ý tứ là hi vọng ngươi có thể thuyết phục Sở gia trại phú hào, cũng không cần bọn hắn quyên tiền, mà là đầu tư. Tiểu tử ngươi nhìn làm đi!" Diệp trấn trưởng không có cách nào trang câm.

"Bọn hắn liền ở bên kia, các ngươi tại sao không đi nói với bọn họ?" Loại này vất vả không có kết quả tốt chuyện, Sở Gia Cường cũng không lớn muốn kéo trên người. Muốn hắn đi cầu người khác nện tiền, hắn cũng không biết làm sao mở miệng. Chỉ cần người có chút đầu óc đều biết, này đường cao tốc đầu tư lớn, hồi vốn chậm, trong ngắn hạn căn bản không có lợi nhuận có thể nói, cứng rắn muốn nhân gia đầu tư, liền có chút làm người khác khó chịu rồi.

Đương nhiên, từ đối với quê hương chống đỡ, hắn có thể tận lực đem rỗi rảnh dư tài chính đập vào đi, cho dù kiếm không được tiền cũng không đáng kể.

Bí thư đám người khóe miệng co quắp rút, trong lòng thầm nói: Muốn là chúng ta có thể nói tới động, còn muốn làm phiền ngươi tôn đại thần này?

Sở Gia Cường thấy những lão hồ ly này trầm mặc không nói lời nào, liền biết lần này trốn không thoát. Hắn chỉ có thể vẻ mặt đau khổ đỡ lấy cái này khổ sai: "Ta cùng bọn hắn nói một chút coi đi! Về phần kết quả ta cũng không dám bảo đảm."

Nghe Sở Gia Cường nhả ra, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Thị trưởng cùng bí thư nhất thời nhiệt tình cùng Sở Gia Cường đụng vào một chén: "Này là được rồi ma! Là quê hương xuất lực rất quang vinh sự tình nha!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài yêu thích bộ tác phẩm này, chào mừng ngài đến khởi điểm tặng phiếu đề cử, vé tháng, ủng hộ của ngài, chính là động lực lớn nhất của ta. Điện thoại di động người sử dụng mời đến duyệt đọc. )

Quyển 1: Chương 696: Tập tư

PS: Cảm tạ tâm chi Long, cuồng nhân bệnh viện, hoàng thiên hậu thổ vua, linh £ phong khen thưởng, Lies a Lotter, thanh đệm, linh £ phong, giả thư mê vé tháng, cùng với joy F muội tử độ cao đánh giá phiếu vé. Mấy ngày trước khó được nghỉ, cũng ra ngoài đi một chút, cho nên đổi mới thiếu, ngày mai thêm chương, cụ thể bao nhiêu xem thời gian.

Sở Gia Cường mặc dù có chút lười, nhưng cũng không phải kéo dài người, đáp ứng sự tình bình thường đều sẽ kịp lúc giải quyết, hơn nữa tận lực hoàn thành, cái này cũng là người khác thưởng thức địa phương của hắn.

Ăn cơm sau, thị trưởng đám người đồng thời đến gốc cây dưới uống trà tiêu cơm, nhưng Sở Gia Cường biết, bọn hắn không đi nhanh, chính là chờ tin tức của hắn.

Tùy  Thân  Sơn  Hà  Đồ  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ