Dahil maikli ang last chapter at naguilty naman ako kasi sobrang tagal ko ring hindi nagupdate eh eto, hinabaan ko naman ng onti.
Enjooy
:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:
Chapter 8: Hey Mr. Nice Guy, im kinda insterested in you
"Ah-Ah-AH ARAY! Will you let go of me you creep" nangagalaiting sigaw ni Brue habang kumakawala siya sa mahigpit na kapit ko sa braso niyang patpatin, buti nalang wala pang tao dito sa library kundi na shuuusssh nanaman kami.
hinatak ko siya papunta sa may pinakalikuran ng library, leaving Jelina to Kristen.
For fucks sake, a full grown man and no muscles?! kahit si Justin Bieber talo pa siya
"No, sasamahan mo'ko this entire day" i said without looking at him, para alam niya na wala siyang ibang choice kung hindi sundin ang gusto ko.
"and what makes you think that i'd do what you want?"
napatingin ako sakanya para magreply pero nainis lang ako sa nakita ko, i could swear this man is gay.. may hawak siyang handsanitizer at pinapahid dun sa hinawakan kong braso kanina. what the fuck? ano ako, may ketong?
"Because, you cANNOT get rid of me. we have all our classes together, so kung ayaw mo ko samahan ako nalang bubuntot sayo"
"so basically, you're telling me na magiging sunudsunuran/tuta ko ang isa sa mga kilalang anak ng Sevilla Familia, is that what you mean?" he said showing me a loopsided smirk, di bagay. ugh
"No, its more like. Having Brue whatever your last name is..as my bodyguard" sabi ko leaning closing to him with a smug look,we were inches apart.
hindi ko alam kung guni guni ko lang yun, pero i swear i saw him looking at my lips before backing away, i wasnt so sure so I just ignored it.
"No, tigilan mo ako, nothing you say will make me do anything for you, and besides wala naman akong paki o kinalaman diyan sa problema niyo ni Ken"
"Ye-"
"Ssshttt" he put his finger on my mouth.
"Alis na little stalker, you creep me out" sabi niya then pointing to the way out of the library.
seryoso? akala niya susuko na'ko ng ganu ganun lang!?
tumaas abot twin towers ang kilay ko dahil sa sobrang inis. anong akala niya sakin, aSO?!
"listen brue, and listen well" i yelled getting rid of his nasty finger, now because of him, i have to burn off my lips.
"technically kotse mo ang escape car namin, so karamay ka na rito. or if not, hahanap ako ng rason para idamay kita. i live by the motto kasi, all for one, one for all so wala ka nang choice"
BINABASA MO ANG
Mission impossible? To Love You
Teen FictionThis story revolves around Jhazsel, and Jhazsel only. It is where we watch her grow, mature. Mature into someone better. How she finds her trueself, finding out about love, sacrificing and facing the reality of the world. Hindi lang sa Love, kung hi...