Part1

176 9 0
                                    

ในที่คืนเเสงจันทร์ทอสว่างลงมากระทบกับ
ผิวนำ้ท่ามกลางมหาสมุทรเเปซิฟิก มีเด็กหนุ่มคนนึง ซึ่งเขาไม่ใช่เด็กหนุ่มธรรมดาเเต่เขาคือ 'ลุค เฮมมิ่งส์' นักร้องที่ตอนนี้ดังไปทั่วโลกพึ่งค้นพบว่าตนเองเป็น 'มนุษย์หมาป่า' เมื่อ2ปีที่เเล้ว เขาเเละเพื่อนๆจึงต้องช่วยกันเก็บความลับไว้ไม่ให้ใครรู้ เเต่ทว่า

โชคชะตากับกลั่นเเกล้งเด็กสาวที่เป็นเเฟนคลับของวงนี้ให้มาอยู่ในบ้านเดียวกันกับเขา ซึ่งเธอได้หารู้ไม่ว่าเขานั้นมีอันตรายต่อเธอมากเพียงใด จนวันนึง เธอก็พบความจริง

กรี้ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เฮือก!!

"ฝันหรอเนี่ย นี่ฉันฝันถึงลุค เฮมมิ่งส์หรอเนี่ย"  เด็กสาวสะดุ้งตื่นขึ้นหลังจากฝันเเปลกประหลาดของเธอปลุกให้ตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดของท้องฟ้ายามคำ่คืนเวลาตี2 เเต่เเล้วก็มีเสียงหมาหอนขึ้นมาอย่างดังก้องจนเด็กสาวต้องมามือขึ้นมาปิดหูไว้ 

" ไรลี่ย์ ไรลี่ย์ ไรลี่ย์!"   เสียงใครน่ะ

เฮือก!!

ฝันซ้อนฝันหรอเนี่ย

"เป็นอะไรรึเปล่าลูก เเม่เรียกตั้งนานหนูก็ไม่ยอมตื่น"  จริงหรอเนี่ย. . .  "หนูไม่เป็นไรค่ะเเม่มีอะไรรึเปล่าคะ"  ฉันเลือกที่จะตอบเดม่ไปเเบบนั้น  "เเม่จะมาบอกว่าเเม่ต้องไปทำธุระที่อเมริกาเป็นเวลา 2 ปีนะลูก เเต่เเม่จะให้ลูกชายของเพื่อนเเม่มาอยู่กับหนูที่นี่นะ"
  หะ!! 2ปี เเล้วลูกชายของเพื่อนเเม่นี่ใคร ไว้ใจได้รึเปล่าก็ไม่รู้

"อะไรนะคะ เเม่จะไปอเมริกา2ปี ทำไมอ่ะคะ หนูไม่เข้าใจ"  ฉันงงไปหมดเเล้วตอนนี้ ตื่นมาก็เจอเรื่องเครียดเลย  "เเม่ขอโทษนะลูก เเต่เเม่จำเป็นจริงๆ"  โธ่ เเม่...
"เเล้วเเม่ต้องเดินทางวันไหนคะ"   เเม่หันมามองตาฉันด้วยเเววตาเศร้าสร้อยก่อนจะตอบ

"พรุ่งนี้.......ดูเเลตัวเองดีๆนะ เเล้วคนที่เเม่จะให้หนูไปอยู่ด้วยน่ะไว้ใจได้เเน่นอน เขาเป็นคนดี หนูไม่ต้องกลัวนะลูก เเต่เดี๋ยวเขาจะมาวันนี้เเล้ว เเละเเม่ต้องไปค้างที่บ้านน้าล๊อตตี้วันนี้เลยนะ ตอนนี้ด้วย ขอโทษที่เเม่ไม่ได้บอกหนูนะลูก ไรลี่ย์" 

เเม่พูดกับฉัน  "ไม่เป็นไรค่ะเเม่ หนูไม่ขัดขวางเรื่องงานของเเม่หรอกค่ะ โชคดีนะคะ"
ฉันกอดเเม่เเล้วเเม่ก็เดินออกจากห้องของฉันไป  เห้อ ชีวิตฉันนี่.....

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - -

"อะไรนะ พ่อจะให้ผมไปอยู่กับลูกสาวน้าเเม่รี่หรือครับ เธอเป็นใครผมยังไม่รู้จักเลย" 
เสียงของเขาดังขึ้นด้วยโทสะที่เริ่มก่อตัวขึ้น
"เเกต้องไป นี่เป็นคำสั่งของฉัน"  โธ่.....อะไรของพ่อเนี่ย 
"ลูกสาวน้าเเมรี่ชื่อ 'ไรลี่ย์ เเอนเดอร์สัน  อายุ18 เท่าลูกน่ะ  เธอเป็นเดฟนคลับวงลูกด้วยนะ"  ไรลี่ย์หรอ ชื่อก็เพราะดีนิ่

"เเต่พ่อก็รู้ว่าผมเป็นอะไร เเล้วพ่อยังจะส่งผมให้ไปอยู่กับยัยไรลี่ย์อะไรนี่อีก ผมขอร้องล่ะพ--"  ยังไม่ทันได้พูดจบ พ่อผมก็เเทรกขึ้นมาเเล้ว  "ลุค โรเบิร์ต เฮมมิ่งส์ เเกต้องไป ไม่งั้นไม่ต้องมาเรียกฉันว่าพ่ออีก"  เวลาพ่อเรียกชื่อกลางของผมทีไรนั่นคือคำสั่งขั้นเด็ดขาดเเล้วล่ะ  "ครับๆๆๆ ผมไปก็ได้ เเล้วต้องไปวันไหน"  คนหล่อจะได้เตรียมตัว  "วันนี้" 
ฮ๊ะ!!! วันนี้ พ่อบ้าไปรึไง จะส่งลูกตัวเองไปต่างประเทศวันนี้เเล้วพึ่งมาบอกวันนี้ ผมล่ะเพลียจริงๆ











- b l u e    O c e a n-

Wolf   รักสุดใจ นายมนุษย์หมาป่าWhere stories live. Discover now