Part 3

143 10 9
                                    

บางที ผมก็สงสัยนะว่าถ้าหากเธอรู้ความจริงขึ้นมาว่าผมเป็นตัวอะไร เธอจะเกลียดผมมั้ย เธอจะกลัวมั้ย ไอกลัวน่ะมันเเน่อยู่เเล้ว
มีหรอใครเจอมนุษย์หมาป่าเเล้วขอเซลฟี่ด้วยน่ะ

ตอนนี้ถึงเวลานอนเเล้ว ผมนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่าง ยัยนั่นขึ้นไปบนห้องของเธอเเล้ว เเต่ผมไม่รู้ว่าเธอหลับไปรึยัง ผมปิดทีวีเเล้วขึ้นบันไดไปชั้นบนของบ้านเพื่อไปดูว่าเธอหลับรึยัง

"เเอ๊ด......." โอย ประตูบ้านี่ เงียบๆหน่อยไม่ได้รึไง (คนอะไรบ่นกับประตู:ไรต์) 
เเต่ปรากฏว่าเธอยังไม่หลับ เเต่เธอนอนคว่ำใส่หูฟังเเล้วก็มีหนังสืออยู่ตรงหน้า ผมเดินเข้าไปหาเธอ

"ไรลี่ย์"  เเล้วเธอก็สะดุ้ง  "เเม่ตกหกเเตก!! โอ้ยลุค นายเข้ามาไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลยนะ ฉันตกใจจะเเย่"  เเล้วเธอก็เอาหูฟังออก ปิดหนังสือวางไว้บนหัวเตียงเเล้วหันหน้ามาหาผม  "อะไร ฉันเคอะประตูเเล้ว เธอน่ะไม่ได้ยินเอง เเล้วนี่อ่านเรื่องอะไรอยู่"  ผมพูดเเล้วก็หยิบหนังสือขึ้นมาดู

'พรึ่บ!!'  เธอหยิบ...เอ่อ...ใช้คำว่ากระชากดีกว่า เธอกระชากหนังสือในมือผมไปเเล้วก็เอาไปกอดเเบบระเเวงเหมือนมีคนจะมาขโมยหนังสือเธอยังไงอย่างงั้นเเหละ
"เรื่องอะไรนายไม่ต้องรู้หรอกน่า เอาเป็นว่ามันคือนิยายเเล้วกัน" 

เเหม่ คนหล่อขอ ส. ใส่เกือก หน่อยไม่ได้รึไง
"ก็ฉันอยากรู้นิ่ ขอดูหน่อย"  ผมยื่นมือไป เเล้วก็  เพี๊ยะ!  "โอ้ยย ยัยบ้า ฉันเเบมือจะเอาหนังสือ ไม่ใช่ให้เธอตี"  ผู้หญิงอะไร มือหนักชะมัด  "อ่าวหรอ โทษที พอดีฉันไม่รู้" 

พรึ่บ!!  "เฮ้ย!!!"  เสียงของเธอดังขึ้น
ผมหยิบหนังสือออกมาจากมือเธอเเล้วดูหน้าปก 
'เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ lukeΔmichale'
อ--อ--อ--เอ่อ ......... นิยาย เกย์?! ผม กับ ไมเคิล.......คนหล่อเงิบเลยฮะ  วงเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดมที่มีเเฟนฟิคชั่นขายเป็นเล่มๆ ล่าสุดผมพึ่งรู้มานะว่ามีเเต่เเต่งกันในเว็บ เเต่นี่มีตีพิมพ์เเล้ว โอ...

Wolf   รักสุดใจ นายมนุษย์หมาป่าWhere stories live. Discover now