Part 3

111 9 2
                                    

"อืมมมม................." เช้าเเล้วสินะ
"โอ๊ย" ฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรมาทับที่ท้อง เลยหันหน้าไปเเละพบว่า
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ลุค เฮมมิ่งส์นอนกอดฉันอยู่
"เห้ย!!" ฉันเผลออุทานออกมา เเล้วเขาก็ลืมตาขึ้น "อ้าว ตื่นเเล้วหรอ พอดีเห็นเธอนอนขดตัวก็เลยนึกว่าหนาว ฉันเลยกอดเธอน่ะ" พูดเเลวเขาก็หลับตาต่อ เเค่นั้นยังไม่พอ เอาหน้ามาซุกที่ไหล่ฉันด้วย ฉันรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆของคนที่กอดฉันอยู่ บรึ่ยยยยย ขนลุก \(//∇//)\

"เอ่อ....นาย เอาหน้าออกไปก่อนได้มั้ย" เขาทำเหมือนไม่ได้ยินเเล้วก็กระชับกอดให้เเน่นกว่าเดิม โอ้ยยย นายลืมรึไง ฉันเป็น
เเฟมนายนะ "ทำไมล่ะ กอดเธอสบายดีออก ขออยู่เเบบนี้อีกเเปปนะ" โอยยย เเค่นี้ฉันจะระเบิดตัวเองตายอยู่เเล้วนะ ตาบ้า!!

คือ ตอนนี้เราอยู่ใกล้กันมาก เรียกได้ว่าเเทบจะไม่มีที่เหลือระหว่างตัวอยู่เเล้ว ฉันจะบ้าตาย "นายจะนอนต่อหรอ" ฉันถาม เขาพยักหน้าเบาๆ "งั้น ฉันไปอาบนำ้ก่อนนะ" ฉันพูดเเล้วค่อยลุกขึ้นจะก้าวออกจากเตียง เเต่
ปึ้งงงงงง เขากลับดึงตัวฉันให้ลงไปนอนด้วย เเต่สภาพฉันตอนนี้ไม่ได้นอนข้างๆเขา เเต่ฉันอยู่บนตัวเขา เเม่จ๋าช่วยหนูด้วยยยยย

ทุกคน อย่าพึ่ง มันยังไม่จบเเค่นั้น
ฉันอยู่บนตัวของเขา เเต่หน้าฉันไม่ได้ซุกอยู่ตรงหน้าอกเขาหรืออะไรนะ หน้าฉันอยู่ตรงหน้าเขาพอดี คือ จมูกชนจมูกน่ะ เเล้วมือเขาดันรวบเอวของฉันไว้ด้วย นายลุค นายจะทำฉันคลั่งเเล้วนะ รู้สึกได้เลยว่าหน้าร้อนผ่าวๆ "นาย นาย ปล่อยฉันก่อน"
ฉันบอกเขา "ทำไมต้องปล่อยล่ะ หืม?" เขาถาม เเต่ยังหลับตาอยู่ "ก็ ฉันจะไปอาบนำ้ไงเล่า" เขาค่อยๆคลายกอดออก เเล้วยิ้มให้

ฉันก้าวออกจากเตียงเเละวิ่งปรู๊ดไปที่ห้องนำ้ ตอนวิ่งมาฉันได้ยินเสียงเขาหัวเราะเเละบอกว่า "เเกล้วเธอนี่มันสนุกจริงๆเลย ฮ่าๆๆๆ"
สนุกบ้านป้านายสิ! ฮึ่ยยย ทำฉันเขินอยู่เรื่อย


Wolf   รักสุดใจ นายมนุษย์หมาป่าWhere stories live. Discover now