Chapter 2:JYM

41 8 0
                                    

A/N: Si Lorraine po yung NASA multimedia ..makikilala niyo sya pag binasa niyu yung story!..God bless .. Pls.vote po

###Khyle's POV###

Yun nga effective yung sabi ni Kexiah sa akin parang nadgadagan yung dugo ko dahil sa gingawa namin pag ehersisyo araw-araw..

Kaya araw araw din akong nahuhulog sa kanya ano ..bA ito sana may pagkakataon na masabi ko ang nararamdaman ko sa kanya!

"Kexiah ,tapos ka na bA dyan!?"

"Sandali na lang Khyle! Hintayin mo ako ha ,baka iwanan mo ako" sinabi niya habang nakatawa.

"Ano ka ba namn Kexiah ,ang tagal mo ha!,Bilisan mo nga"

May pupuntahan kasi kaming party despidida ata yun? Oo si Kexiah kasi eh!,hilig niya mga ganyang party ,ehh hindi siya sanay na walang kasama kaya ako yung sinama niya.

"Eto na lalabas na ako"

Suot Niya yung dress na binili ko sa kanya nung bday niya nung last.

"Oh ,dibah sabi ko sayo bagay ehh!" Sabi niya sa akin habang umiikot .

Parang nag slow motion yung oras.

"Hoy! Khyle!.nakatulala ka ata dyan?,bilisan mo na ngà mahuhuli na tayo eh!"

"Ahh,eh..cge"

Sumakay na kami sa kotse, pero nakatulala pa rin ako habang nakatitig ako sa knya!

Ang ganda ganda kasi niya nakakabighani..parang sya lang yung Tao sa paligid ko.

Hanggang sa nakarating na kmi sa venue ng party.

Bumaba ka agad siya parang excited na sya eh.

"Halika na Khyle ..baka huli na tayo."sinasabi niya habang tumatakbo

Pagbungad namin, ang sosyal ha!

Ang daming pagkain, nagugutom na rin kasi ako.
Dali dali akong kumuha ng Plato.

Ang babango at ang sa sarap ng mga pagkain.

" Khyle!"

Si Lorraine pala yung tumawag sa akin, yung may gusto sa akin noon.

"Oh bakit?,hindi ka pa rin bA susuko?" Natatawa Kong sabi.

"Ano ka ba ,Khyle may nobyo na ako !"

"Ahahhaha ipakilala mo nga ako sa kanya!"

'Oo bah.pero sa makalawa lang dahil busy sya ngayon."

"Oh cge,nakita mo bA si Kexiah?"

"Ayun oh, kasama si Matt."

Ano bA yung nakita ko parang nabihag yung puso ko.!

A/N:Hmmm..ano kaya ang nakita ni Khyle?.malalaman niyu yan sa susunod na chapter!..God bless po!..pls.vote!!



-xoxo

Just You And Me (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon