Part 7:JYM

37 3 0
                                    

A/N:Yess!/ thank u guys/! Naka 90 plus na views po!! Keep supporting guys/!!Si khyle at Lorraine ang NASA multimedia!!!!

......Khyle's Pov

Tuluyan na ngà akong umalis doon wla namn syang paki sa akin.Hindi niya alam yung nararamdaman ko sa kanya! Akala niya bestfriend lang ang Turing ko sa kanya pero Mali sya! Mahal ko sya!.

Umuwi na muna ako sa apartment ko.pero bago ako umuwi uminom muna ako ng beer sa nadaanan Kong bar!

At doon nakita ko nanamn si Lorraine.

"Lorraine!"

"Oh,khyle!asaan si Kexiah?"

"Wla na! Sira na yung friendship namin! Mas pinili niya pa si Matt na kaaway ko!"

"Nako khyle! Hindi nadadaan yung problema mo sa inom!"

"Wla na akong paki! Sa lahat!"

"Khyle!"

Tinawag ako ni Kexiah!

"Ang kapal ng mukha niyo ha? Anong ginagawa niyo dito?"

"Khyle!pasensya ka na sa mga sinabi ko ha!"

"Sa lahat ng ginawa mo sa akin! Mas pinili mo pa yung lalaking yan!" Sabay turo ko kay Matt/

"Khyle umuwi na tayo ,lasing ka lang!" Sabi ni Kexiah habng nakahawak sa braso ko!

"Ayaw ko! May makakasama akong ahas doon!"

At tumakbo na lang ako palabas sumakay ako ng taxi at dali dali akong pumunta sa kwarto at humiga sa kama.

"Matutulog na lang ako para makalimutan ko ang lahat!" Bulong ko sa sarili ko habang tumutulo yung luha ko.

...........................................

*Ring Ring Ring Ring*

"Hello" sagot ko

"Khyle galit ka pa rin bA?"

Binaba ko na lang yung telepono at natulog ako ulit akala ko malilimutan ko na yun lahat! Hindi pala. Nawala lng bigla yung besfriend ko dahil sa lalaking yun.

*I fell in love with my best friend!*

Yun kasi yung ringtone msg. Ko

"Khyle wala na kami ni Matt. Tinapos ko na yun! Kasi alam ko na mahal mo ako.Khyle sana balikan mo ako Khyle kailangan kita ngayon"

*ring ring ring*

"Hello"

"Khyle sana naintindihan mo ako..salamat Kay Lorraine at sinabi niya ang katotohanan sa akin,bakit bA hindi mo sinabi sa akin na ganoon pala yungg
nararamdaman mo sa akin na may gusto ka sa akin!"

"Dahil.. Ayaw Kong masira yung pagkakaibigan natin na iniingatan ko."

A/N:Cut!!!! Hindi pa yan magtatapos!! Ahhahaha marami pang chapter!! Keep on supporting!!

Just You And Me (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon