Part 3:JYM

39 6 1
                                    

Ano kaya yung nakita ni Khyle? Malalaman niyo dito sa susunod na Chap.
Pls. Vote:) God bless!!

----------Khyle's POV----------

Ano bA yung nararamdaman ko eh hindi namn kami, at isa pa bestfreind ko Lang sya kaya, wala akong karapatan na mag selos sa kanila ni Matt.

Pero bakit bA ng lahat sa akin,inaagaw ni Matt Lorence Gale na yan!

"Khyle!"tawag sa akin ni Kexiah habang nakahawak ang kamay niya Kay Matt.

Naku!..nakakinis na talaga ha!

" Oh bakit ,kexiah?"

"Ah eh, wala lang si Matt nga pala oh!"

"Ah ,eh!..cge kakain na muna ako"

Umalis sila habang na ka "holding hands!"... Nako namn!

Ayokong tignan yung mukha ni Matt. Nakakairita !

Akala niya kinalimutan ko na ang ginawa niya sa akin noon!..AKala niya lang!

Flashback!!!!!

'Shane!,iiwan mo na bA talga ako? ,,para sa lalaking yan!?"

"Iiwan na kita Khyle,Mas mahal ko Kasi si Matt!"

"So, ganoon na lang bA?,iiwan mo na lang ako,sa ilang taong pagsasama natin!.ganon ganon na lang ba!?"

"Pasensya na talaga khyle " sabi ni Shane habang umiiyak.

Kaya sumama siya Kay Matt ,tuluyan niya akong iniwan.

End of flashback!!!....

Ayon nga yung ginawa niya inagaw niya yung,pinakamamahal Kong nobya!..

Naghanap na ngà ako ng iba para hindi na ako mahulog Kay Kexiah!.inagaw niya pa!.

At ngayon, si Kexiah!. Nanamn bah yung aagawin niya? Hindi maari!, akin lang si Kexiah!

A/N: sorna! Kung maikli!..babawi ako sa next chapter guys!!..busy kai ngayon!..wla ng time!!.

Love you guys.pls.vote!


Just You And Me (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon