A/N: sorry guys kung hindi na ako naka pag update ,at gagawa nanamn po ako ng bagong storyy! Support niyo po ako.nakakapuyat kasi ang hirap pala mag graduate nakakapagod ..Pero support niyo po ako ha!!! Mahal ko kayo;!
Guys.Pagkatpos po nito,pls. Read my new story Stupid Love. Cge na guys support mee✌khyle's POv
.Excited na ako bukas sana maging masaya si Kexiah .
..........rrrriinggggg.....
Yung alarm clock ko pala yun. Nako!! 7:35 na 8:00 kami pupunta ni Kexiah sa bakeshop mahuhuli na namn ako!!!
Dali dali na akong kumain . naligo at nagbihis dali dali na akong pumunta sa sasakyan at sinundo si Kexiah .hay mabuti at naghintay sya.
"Sorry talaga late na namn ako ha!"
"Ok lang I understand," sabi niya sabay sakay sa sasakyan
Pupunta na kami sa bakeshop parang bata sya pagpasok namin ang dami kasing sweets mahilig kasi sya sa sweets .
"Soo ano?.simulan na natin?"
"Oh cge ,sandali magbibihis lang muna ako"
"Oh cge dun yun sa likod ng shelf,at ihahanda ko na lang ang mga gamit natin"
"Okkkkk"
Inihanda ko na yung mga gamit namin sa pagluluto at sya namn ay nagbihis, ang tagal namn niya!
"KEXIAH!! tapos ka na bA dyan??"
"Ahhmm..oo eto na"
Paglabas niya ang sexy niya naka shorts sya pagkatapos naka apron.
"Oh? Bat ka nakatitig sa akin ng ganyan?"
"Ah wala! Hahah"
"Oh cge na simulan na natin"
At nagsimula na kaming magbake.
Ang ganda ng niluto ni Kexiah!! At ang sarap mas masarap pa yung sa kanya.naging bati nga kami sa pagkakataong iyun!
Pagkatpos nun,au napagod kami Hay!
"Nakakapagod pla mag bake noh?"
"Oo pero exciting namn!"
"Tama ka!"
"Halika na ,umuwi na tayo baka hinahanap ka na ni Mama mo!"
"Oh cge!"
At sumakay na kami sa sasakyan iniuwi ko na sya sa kanilang bahay.
................
..Cut!!!!
Thanks sa 200+ views sa Just you and Me ,mahal ko kayong lahat!!!
bhyenngg09 ara na reqst. Mo! Labya💋
BINABASA MO ANG
Just You And Me (On hold)
Literatura FemininaFirst Story po! Sorry sa mga wrong grammar wrong types at sa lahat ng mga Mali ko po! ,pls. Support niyo po ako!! Pls. Vote and comment kung Ano ang palagay niyu sa story koh!! Mahal ko kayong lahat!!