A/N: oh eto na yung continue hindi kayo makapaghintay ha!
. ........ . .. . . ......."Ah ehh.."
"Oy!! Ano ka bah! Binibiro lang kita!" Sabay tawa
"Ahh eh..syempre wala! Bestfriends tayo!!!".
" Alam ko namn yun" tapos hinalikan niya ako sa pisngi.
"Goodnyt!"
"Goodnyt din!"
Parang hindi ako makagalaw .
Pumasok na rin ako sa kwarto ko at natulog. Hindi maalis sa isip ko yung nangyari hahahah..hinalikan ako ng Crush ko?..Ang swerte ko namn!
...........Kexia's POV..............
Wla namang gusto sa akin ang bestfriend ko eh..kaya ok lang cguro sa kanya na kami na ni Matt.
Ayaw ko kasing malaman niya. Baka magselos sya at hindi niya matanggap si Matt.
/.......Khyle's POV....
Paggising ko ay bumaba kaagad ako sa sala..nagulat ako at nakita ko Si Matt kasama niya si Kexiah .
"Matt,ang aga aga anong ginagawa mo dito?"
"F.y.I, boyfriend ako ni Kexiah kaya may karapatan akong pumunta sa bahay niya!"
"Anong sinabi niya Kexiah? Kayo na bah? Bakit hindi ko alam toh?"
"Kasi khyle,..."
"Dbah sabi ko sayo Kexiah na kaaway ko sya?"
"Oo alam. Ko yun khyle! Wla ka namang karapatan husgahan sya ng ganyan ha! Hindi namn kita magulang na pipiliin mo kung. Cnu yung mamahalin ko!"
"Hindi mo nga ako magulang Kexiah! Pero bestfriend mo ako! At alam mo namn na ang sama-sama ni Matt!"
"Dati yun Khyle!pero ngayon nagbago na sya dahil sa akin!"
"Oh cge!,aalis na ako dito! Total may boyfriend ka na! Maging masaya ka sana sa kanya! 15 years lang namn yung friendship natin at sisirain yun ng isang mang aagaw!"
Umalis na lang ako doon para hindi na ako masaktan! Wla na akong paki kung Ano pa ang gawin niya! Wla na akong paki sa kanila!
A/N:Omg!! Ano na ang nangyayari sa kanila!!!
Guyss vote na pls!!!❤ thanks!
BINABASA MO ANG
Just You And Me (On hold)
Literatura KobiecaFirst Story po! Sorry sa mga wrong grammar wrong types at sa lahat ng mga Mali ko po! ,pls. Support niyo po ako!! Pls. Vote and comment kung Ano ang palagay niyu sa story koh!! Mahal ko kayong lahat!!