Chapter 4 : First Meet

71 14 6
                                    

 Lye Jarrie's POV

Hinarangan kami ni Manong Guard. Yay! sana naman hindi kami mahalatang under-age palang.

"Ilang taon na kayo?" tanong ni kuya, ang hot pala ni Manong Guard eh.

"Uhm hindi po ba halata? We're 18 and besides hindi naman kami pupunta dito kung under-age kami diba?" sabi ko kay Kuya hot bodyguard sana effective naman yung sinabi ko.

"Mmm.. sa tingin ko bata pa kayo, halata sa hinaharap at tinig niyo eh" sabi ni Kuya O_O i--> itsura namin paano ba naman kasi ang pervert ni Kuya pati dibdib namin pinasin, angas to ah.

"Want a proof na we're not kids anymore?" tanong ko in a flirty voice haha :D acting lang yan as if naman na gusto ko ito eh ayaw ko nga sa mga boys.

"Alam na this girls" sabi ko sa kanila. 

Yeah gawain na namin ito since then, isa ito sa mga dahilan namin kaya ayaw namin sa mga boys PERVERT , EASY TO GET AND MANLOLOKO SILA excluded ang daddies namin kasi sila dad kakaiba sila, eh sa generation ba naman ngayon delikado na, mga pa-fall ang boys.

"Papasukin mo na kami kuya, may promo ka sa akin pag pinapasok mo kami" sabi ni Elora O_O Elora? Anyare?

"Ah -- eh.." kinakabahan ata si Kuya eh paano ba naman kasi si Elora nitotorture si Kuya nakahawak si Elora sa dibdib ni Kuya hahaha :D Good job!

"Kaya nga kuya" sabi ko sa kanya tsaka pumunta sa likod niya at hinaplos ang balikat niya pababa sa likod niya.  Wah! Guy's kalimutan niyo na ginawa ko ito, yuccky!

"Don't tell me ayaw mo?" tanong naman ni Mycka . OKAY! Panindigan na ang pamfli-flirt.

"I guess he don't like, so ano na?" tanong ni Arcee

"Let's go home nalang" sabi ni Risha as usual acting niya yan haha ganyan si Risha, minsan na nga lang magsalita wala pang kwenta.

"Pabo! Let's look for another bar" sabi naman ni Ceejay

"Yeah right" sabi ni Ariesa akmang aalis at isasama kunwari si Jinel. Hahaha!

"Oh Okay!" sabi ko tsaka hinila si Elora. Kaso napatigil kami kasii ...

"Wait! You can go inside but wag niyo kalimutan yung promo ko" sabi nung Bodyguard

"Papayag din pala eh!" sabi ni Crisha at nanguna na siya sa loob kasama sila Queenesha, Mycka,Ceejay at Jinel. Excited much? Mga gaga na to.

"Okay then, this is you're promo" sabi ni Elora sabay lapit kay Kuya the next thing happened O_O she kicked Kuya's balls and she even punched him at boom! Knockout na si Kuya Hahaha!

Poor hot bodyguard haha :D kami naman nina Ariesa,Ria,Arcee at Risha hinila namin si Kuya sa loob ng guard house para hindi naman halatang nabugbog siya diba? Pinainom naman siya ni Krizzha ng sleeping pills. Hahaha!

"Mission Accomplished!" sabi ko then pumasok na sa bar. Yeah! Party time!

Krizzha's POV

Napaupo kami sa mahabang sofa, mukhang padami ng padami ang mga tao ah!. pero di kami umiinom noh patay kami sa mga parents namin...

Biglang naghiyawan yung mga haliparot na mga girls sa dance floor..psh! 

"Pathetic girls"okay naunahan ako ni Risha sa 'Pathetic word' na yan

"I'm sleepy" sabi ni Elora with matching hikab pa haha cute niya...

"Me too/ako rin!" sabi namin in chorus haha..

"Okay then, let's sleep na girls" sabi ko then zzzzzz....

Third Person's POV

Habang natutulog ang M.G. sa sofa, ang mga Exo naman ay nasa counter an yes, tama po ang hula niyo. Ang Exo ang hiniyawan ng girls kanina at alam niyo ba kung bakit ayaw silang papasukin ng guard kanina? Bukod sa under-age thingy ay ang Hazel's Bar ay para lamang sa mga celebrities or whatsoever basta sikat. Yung mga girls ay dancers sila.

M.Gems meets Exo (Exo FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon