Chapter 5 : Vacation

64 8 3
                                    

Warning: Mahaba po ito :)
Dedicated to :sehughn for our cover ;)

Sehun's POV ( The Supportive and Brutal Prince )

I'm Sehun Oh, pure Korean pero sa kamalas-malasan napunta kami ng barkada ko dito sa Pilipinas. Ever wondered kung paano nabuo ang barkada namin? Well, friends na kami since bata palang then habang lumalaki kami and gwapo at talented din :) *wink* gumawa kami ng grupo which is Exo. Nung sumikat kami sa Seoul but eventually sumioorikat din kami Nationwide and Worldwide pero dahil nga sa kagustuhan ng parents namin na mag-aral kami sa Pilipinas dahil pag-aari na daw NAMIN ito.

Dalawa ang klase ng school dito, EXO ACADEMY for High School and EXO UNIVERSITY for College. Since college na kami ng barkada next pasukan, sa University na kami.
Okay tama na ~

"Summer Vacation is Hell" sabi ni Suho well masanay na kayo diyan

"Na-ah. It's heaven" sabi naman ni D.O

"Stop! Can you please stop in speaking english?" bulyaw ni Chanyeol sa kanila

"Gagu! Parang hindi english yang sinabi mo" sabi ni Kris sa kanya. HAHAHA! Nga naman kasi

"You know? I wanna go outside, wanna come?" tanong ni Tao

"I think that's a good idea" pag sang-ayon ni Chen

"Tsk! Magsasayang lang kayo ng oras" poker faced na sabi ni Baekhyun

"Ang tamad mo talaga Baek" sabi naman ni Xiumin

"Ano? Game? " tanong ko. Aba! Gala rin to noh

"Sige! Game tara!" sigaw ni Luhan

"Aist!" pailing-iling na sabi ni Kai

Luhan's POV ( The Loko-Loko but Caring Prince )
D
Dahil nga sa suggest nitong si Tao na gumala eh napunta kami sa Hazel's Bar. Ay nga pala, I'm Luhan Xi, single haha :D
Pero sorry mga girls :P not available
(A/n : Guys, WE know na hindi Xi ang apelyedo niya but here sa story gagamitin namin yun)

HAZEL'S BAR
As usual daming tao, pero mga sikat mga andito. May naalala na naman tuloy ako yung mga outsiders kagabi. Grrr..Badtrip yun.

"Kyaaaaahh! There they are" tili ng mga babae
Alam naman naming gwapo kami pero wag naman sanang ganyan tss.

"Please babe come here. Take me" puro ganyan nalang naririnig namin. Mga babae talaga pare-parehas lang. (A/n : Excuse me, hindi naman lahat) Tss. Oo nalang.
Pero dahil dakila kaming gwapo hindi naman kami isnob kahit ayaw namin ang mga girls.

"Hello girls" sabi nalang namin then diretso sa sofa namin which is OUR PLACE slash TERITORRY. As usual party na naman ito.

After a few hours umuwi na rin kami, halos lasing na iba sa barkada. Nang makarating kami sa bahay, dumiretso na ako sa kwarto, nag shower at natulog. Good night :* Zzzzzzz....

D.o's POV ( The Pilosopo and Understanding Prince )
Boring talaga pag summer vacation (A/n : Boring ka diyan, sabi mo heaven) Tch. Binabawi ko na.
Hey yo! D.O is here, 15 and the Mr. POGI of Barkada (A/n : yabang) Haha! Si author talaga, yaan mo papakasalan kita kapag wala akong mahanap :D

"Hoy dude! Tara raw sa University sabi nung Secretary dun!" sabi ni Kai

"Sige tara" sabay sabay naman naming sagot kay Kai. May rhythm ah.

EXO UNIVERSTY

Pagpasok namin walang masyadong tao. Yung mga tagalinis lang and teachers pati pala yung mga guards since malaki at malawak itong Univeristy. Gusto ko na tuloy pumasok.

M.Gems meets Exo (Exo FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon