4th Couple :
Sehun+ Elora = SehLora
verknownElora's POV
Nung iniwan ako ni Arcee dito sa fruits section. Kumuha na ako ng maraming strawberries yung naka pack na.
"Wow! Sarap ne'to" sabi ko with matching kislap kislap mata. Kaso natukso akong kumain ng strawberry kaya bubuksan ko itong isa. Promise isa lang talaga, pagbigyan niyo na ako. Malapit ko ng mabuksan kaso may sumigaw sa akin.
"Miss bawal buksan ang tinda kung di mo pa nababayaran!" sigaw nung oh lalaki. Familiar tong lalakeng ito ah! Psh. Hayaan na nga.
"Duh! Di ko naman bubuksan ah! Nichecheck ko lang kung fresh!" pagdadahilan ko. Iba pa man din ako pag nabibitin. Wah! Sayang yung strawberry. Papalapit siya sa akin ng nakataas ang isang kilay. Aba! Bakla ba ito? Hahaha. Bakla siya.
"Miss kanina pa kita pinagmamasdan dahil yang mga galaw mo kahina-hinala" sabi niya. Nakataas pa rin ang isang kilay. Bakla nga haha
"Ang kulit mo. Di ako --- wait kahina-hinala? Kanina pa pinagmamasdan? Baka ikaw ang snatcher kasi diba? Wahh! Snatcher ka! Snatch---" di ko natuloy ang sasabihin ko dahil tinakpan niya nag bibig ko.
"I'm not a snatcher miss. Kahit pa sumigaw ka dito ng snatcher ako, walang maniniwala sa iyo" sabi ni Kuyang nagtakip ng bibig ko
"Okay! Hindi naman kita isusumbong eh kung snatcher ka. Pero kainin ko muna itong strawberry ha? Para okay ang usapan, tutal snatcher ka naman halika saluhan mo akong mukhang di ka pa nakakain ng ganito" sabi ko then binuksan yung naka pack na strawberry saka kumain ng isa. Yum yum ~ saraap :)
Sehun's POV
What the? Ako snatcher? Ang gwapo ko naman para maging snatcher! Then hindi pa daw ako nakakain ng strawberry? The heck! Eh akin nga itong supermarket eh. Loko ito ha!
Inagaw ko yung strawberry sa kanya tapos napangisi siya."Sus! In denial ka pa kanina eh! Gusto mo rin pala yang strawberry! Oh yan pa oh kainin ko. Oh sarap diba?" sabi niya nung sinubo niya sa akin yung strawberry na kinagatan na niya. Yuck! Baka may virus na ito
May dumaan na crew dito. Lumapit naman si babaeng ewan na P.G.(PatayGutom) dun sa crew.
"Ate! Look oh? May kumakain nung strawberries eh hindi pa siya nagbabayad" pagsusumbong ni babaeng ewan sa crew and ngumiti lang yung crew then umalis. Malamang ako boss dito eh. At teka anong sabi niya? Ako pa may kasalanan sa pagbukas nitong strawberries.
Papalapit na siya sa akin at mukhang naguguluhan siya. Nung as in malapit na siya sa akin, sisigawan ko sana siya kaso may nakalimutan kong may nakasalpak palang strawberry sa bibig ko kaya naibuga ko sa kanya yun. Nagulat siya!
"Di mo ba alm na --- Araay! " naputol yung sasabihin ko dahil siniko niya ako sa tiyan
"Walang hiya ka! Kadiri ka! Bwisit! Diyan ka na nga!" sabi niya then saka kumuha ng mga strawberries then umalis na
Di ko siya masundan dahil ang sakit ng tiyan ko sa ginawa ng babaeng yun. Grabe ang sadista niya! Argh -.- Bwisit! May lumapit naman sa aking crew
"Sir okay ka l---" siya kaso pinutol ko sasabihin niya
"NO! Ayusin mo na ito!" sabi ko sa kanya at umalis na. Bwisit talaga ang sakit ng tiyan ko!
BINABASA MO ANG
M.Gems meets Exo (Exo FanFic)
FanfictionPaano kung pinagtagpo ang landas ng mga babae na allergic sa boys at mga lalake na hate ang mga girls? May mabubuong pagmamahalan at samahan at ang mga iyon ay puno ng komplikasyon. Ano kayang mangyayari? Superr thanks sa kay @sehughn for her cov...