Chapter 3 : The Kiss

384 12 1
                                    


A/N: Since may inspiration ako for today. Dahil kay L.M .By the way nandito po cousin ko hahaha! Kaya dedicate ko po sa kanya. Namiss ko na po mag UPDATE dito. Dahil naka focus po ako sa " The Badboys meet gangster ladies" kaya pasensya na  sana magustuhan niyo itong UPDATE ko. #UpdateLame

SHORT UPDATE LANG AKO! KAYA WALA LANG! AHAHAHAA 

//////

Chapter 3 : The Kiss

Cassandra POV

I'm here na sa school, di ko parin inakala na mahahalikan ko si --- waaaah! Wait for a minute kinikilig kasi ako . kyaaaah! Okay, I'm ready na. phew! Syempre I remember parin when blake and I is kissing. Emerged! My heart is fvcking beating faster.

"Hoy, babaeng. Mukhang tanga . shunga? Parang baliw na nakangiti mukhang aso" sabi sa akin ng kaibigan ko. sino pa edi si.patricia.

"Okay, na bestie yung mukhang tanga. Pero ang dami mong sinabi sa akin eh" naka-nguso kong sabi.

"Hoy, wag mo ako nguso dyan. Upakan kita ng di oras eh!" sabay upo sa chair.

" Ang tagal naman ng teacher natin like duh'" reklamo ko.

"Wag mo ako ganyanin, Cassandra. Gusto mo lang Makita blakeeeeeeeeey este blake mo"

" whatever chuchu~~ maghanap ka nga ng lovelife. Hindi yung sa akin " sabi ko sabay irap.

Finally.. may balak din pala pumasok yung teacher namin.

///

After 987654321 years.. I'm hungry na.

"Hoy babae, punta lang ako gym."

" whatever. I'm not your nanay kaya. Go chuchu kana? I'm hungry na kaya babosh na" sabi ko sa kanya.

Nagorder na ako. At umupo sa side .. habang kumakain ng sandwich.. nakita ko si Blake ko.. emerged! Why so gwafuuu?

I make madali kumain. Para makausap ko siya. And of course apology about sa kiss waaah!.

............

I'm ready na.. nandito na ako. Wala na makakapigil sa akin.

"Blake" maikli ko sabi na may halong kaba at kiliigg enebe!

"Oh, cass" why so hot? Pagkasabi niya ng name ko. why may spark. I'm not naka-shabu naman. I'm totally normal.

"Uhmm... aaaaahh! About hmm.."

" anong hmmm?"

" ABOUTKISSINGYESTERDAY I'M SORRY" hiningal ako emerged!

"What? Ang bilis pwede dahan-dahan"

"I said you so gwapo" sabay walkout ko.

///

Blake POV

Nandito ako sa canteen. Di ko parin expected na gagawin sa akin yun ni Cassandra. I'm fvcking inlove with a conyo like Cassandra. I don't know pero. Alam ko matagal na baliw na baliw sa akin si Cassandra. Pero natotorpe lang talaga ako. Classmate ko naman yan since elementary . I act like badboy or cold.pero nasasaktan din ako kapag ganun ang akto ko sa pinakamamahal ko.

Cassandra maghintay ka lang sa TAMANG PANAHON.

///////////////////////

Third POV

I miss you Phillipines , and I miss my girl.

OPERATION: Blake Palma's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon