Jonaxxboys, jonaxxgirls na!

7.5K 171 76
                                    


[Im proud to say that I wrote this chap.]

///

Rozen Elizalde: Why so heartless Coreen? Di porket pinanganak akong lalaki at ikaw na babae ay mas maganda ka na sakin! Excuse me lang, hindi man ako tunay na babae, taob naman kita sa taglay kong ganda at karisma. Walang wala ka sa long legs ko!






Wade Rivas: Reina, I have alterrations sa costume. Yung slacks gawin mong palda, preferably mini skirt. Nag shave pa naman ako! And yung suit, make it sleeveless okay and backless. I trust you on this Reina. I want to look my best pag aamin na ako kay Adam! *sabay beso*






Jacob Buenaventura: Rosie, kung pwede wag ka nang bumalik dito sa kubo? What we had is all in the past now. Tapos na tayo kaya ang kubong ito ay para sa amin na ni Duke. Che!






Leon Revamonte: Ayana! Ba't ba lagi mong ipinapakita sakin yang cleavage mo. Stop it! Hindi ako naiinggit. No way! Who you ka sakin pag nagpadagdag nako. Hmp!






Riguel Alleje: It takes more than that to seduce me, Liliene! You'll have to be a male with 6-pack abs.






Hendrix Ty: It's been 9 years Rin. Ang daming nagbago like mas mahaba na ang hair ko sayo ngayon. I hope you're doing fine dahil ako, masaya at kuntento na ako sa piling ni Eion.






Elijah Montefalco: Klare, alam mo ba? Nagseselos ako tuwing magkasama kayo ni Azi. *cups her face* Alam mo kung bakit? Kasi akin sya! Kaya lubayan mo na siya! *sabay sampal kay Klare*

(pero siyempre joke lang, di ko ma imagine na gagawin yan ni EJ baby kay Klarey no!)

///

Lame. lul Pasensya na at ang tayog na naman ng imahinasyon ko!

Until Trilogy ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon