Heroine's Pov
Nagising nalang ako sa loob ng sasakyan na kasalukuyang umaarangkada.
"Wait..!Bakit nasa loob ako ng kotse niyo?" tanong ko sa lola.
"Well isn't it obvious?you're my grandaughter" she said while trying to hide her smile
'Well it seems lola ko nga siya dahil everytime na kasama ko siya, ang gaan sa pakiramdam'
Hours past and...
"Welcome back,Yvel"she said while smiling.
Wait "y..vel?"
'Yvel...,L-Levy?'...my head hurts..
"Hey, are you ok apo?" Lola approached me and checked if i'm okay.
"M-my head hurts" i said while touching my head.
Butlers arrived at the right time and helped me go to my so called room.
Umalis na yung mga butlers (yaman hahaha) at naiwan kaming dalawa ni Lola sa loob ng kwarto ko.
Pinagmasdan ko yung paligid.May mga imahe nanaman ang nagsilabasan.Isang batang babae at isang batang lalaki...magkahawak kama--
"Apo, are you ok naba?"
"O-opo"
Katahimikan ang inabot pagkatapos kong sagutin ang tanong niya but that silence soon came to an end because she said something
"As you can see, you have a temporary memory loss.."
"Ah, y-yeah"
"I can't really do anything to help you recover your memories but...these four guys can"
She handed me pictures of 4 different guys.
"Dear, meet these four guys in your school and you'll remember everything.." She left my room.
Expect talaga ni lola na hahanapin ko yung mga hot guys na iyon?!
Pero eto ako, gagawin ko naman kasi nga i really need my memories right now!
Napabuntong hininga nalang ako at nakatulog ng pagod.
~~next day
Nag bre-breakfast kami ni lola ng bigla niyang sinabing
"School starts on Monday dear and it's saturday today."
" *chokes* b-bat ngayon nyo lang po nasabi?!"
"I forgot, alam mo namang tumatanda na si lola mong maganda"
"Pfft!yeah right hahaha"
Nagtawanan nalang kaming dalawa at tinuloy na ang pagkain.
'I wonder what my school is like?I'm excited yet nervous cause it's the start to fix my puzzled memories..'
BINABASA MO ANG
Lost Past
RomanceOne day, nagising nalang ako ng walang maalala.My memories are missing but then, an old woman showed me some pictures and said.. " Dear, meet these 4 boys in your school...and you'll remember everything".