Chapter 6

21 1 1
                                    

Red's Pov

Hi Reader's! 1st pov ko ito. To introduced myself, I am a very cheerful, gwapo, and a very honest young man.I am also one of the Boy Bestfriends of Levy ( Yvel ).I'm in the rooftop together with Amber and Levy.

During those months na tulog siya, nagkawatak-watak ang grupo namin.

I know curious kayo kung sino yung mga kasali sa grupong iyon.So let me introduced them one by one.Syempre ako yung pang una.

2nd is Levy. Na coma siya ng 6 months. So nung malaman kong nagising na siya, sobrang tuwa ko at hinanap agad yung babaeng iyon.

3rd is Amber, she's very cute and small like a bear. Ang alam ko, may gusto siya sa akin. Ang tanong, gusto ko rin ba siya? Secret! Bawal munang pagsabi xD ♡.

4th...is Zion, the Chinito Gangster. Palaaway yun.

A/N: Malamang palaaway eh Gangster nga diba? Hahaha peace

-3- Author naman eh! Anyways, ang pang lima ay si...

Justin, the ultimate playboy.May gusto siya kay Yvel simula dati pa kahit may karelasyon na si Yvel.Tsk tsk.Isa siya sa main reason kung bakit nasira ang grupo namin.

So alam ko nagtataka na kayo kung sino yung karelasyon ni Yvel dati? Siya lang naman ang pang anim na miyembro ng group namin.

Walang iba kung hindi si---

" Ahhh!! " nagulat ako kay Amber.Biglang sumigaw nung nakababa na kami sa Rooftop.

Sinabi niya samin ni Yvel, nakalimutan daw niya yung phone niya sa taas.Sasamahan na sana ni Levy kaso napahinto siya.

Mukhang biglang sumakit ang tiyan, kaya ako nalang tumulong kay Amber.Takot daw magisa eh, baka may multo lol.

Nauna na si Levy at umakyat na kami ni Amber.Noong nakuha na niya yung nakalimutan niya, bigla niyang sinabing :

" U-umm, Alfredo? "

" Hmm? "

" Sorry ah, malalate niyan tayo dahil sa akin... " malungkot niyang sabi.

' Aww, she's so cute! Lokohin ko muna '

" Malalate nga tayo dahil sayo, anong gagawin mo para makabawi? " sabi ko habang nakapikit ang isang mata.

A/N : wow, piling anime? XD

Shut up Author! Ok lang na gawin ko yun dahil gwapo ako!...

Tinignan ko reaksyon ni Amber...

' P-priceless!!! '

Paano ba naman, halo halong reaksyon yung nasa mukha niya.May takot, kaba, hiya, at nagblublush pa!.I bursted out laughing.

" BWAHAHA! I'M JU-JUST TEASING YOU! XD "

Nahiya naman ito lalo at namula.

After teasing her, bumababa na kami. She screamed again.

" Kya! A-alfredo, si Yvel! She doesn't know na sa Gym ang pupuntahan! Oh no, paan--

" Calm down lol, she'll make it, don't worry " I smiled. I gave her my most reassuring smile.

She just stared at me and after a few seconds...

" U--uh, how could you?? Uwaa " she cried.

" H-huh? Uy sorry na! Jo-joke lang! Uy! Tama na!! " i patted her head.

" Then, if you're really..sorry, let's look for her? " sabay puppy eyes niya.

' Augh! TOO CUTE <3~ '

Langya, siya may gusto sa akin pero bakit-- ahhh, bahala na.

" Ok, pero try muna natin siyang hanapin sa Gym.

We started to look for her.

After a while~

Alam niyo ba naabutan namin nung makita namin siya?

~~~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lost PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon