Chapter 5

173 4 2
                                    

DJ's POV

Syeeeeettt.. Ang seksi ng  Baby ko!! Baby! Why so Hot?! 

Literal na napanganga talaga ko. Paano ba naman kase pagbukas ko ng pinto naabutan ko siyang suot ang t-shirt ko, tapos parang naka shorts siya. Anong akala nyo? Aabutan ko siyang naka-towel lang?! Sa tinagal-tagal ng paghihintay ko? Naka-ganun palang siya? Hahaha! Kayo ah?!

"Oh Baby, paki sara po ang bibig. Ba, pasukan ng langaw yang bibig mo." sabi ni Kath sakin. 

"Ikaw kase eh." sabi ko sakanya at umupo sa kama niya. "Ang simple lang ng suot mo pero nakaka-stun." 

"Sus. Ang bolero neto. Lika na. Tulog na tayo, papasok ka ba tomorrow? What time?" tanong niya sakin habang inaayos yung higaan namen.

"Papalate nalang ako, gusto pa kita makasama eh." sabi ko sakanya sabay higa.

"OT kasi ng OT. Ano bang meron at lagi kang nago-overtime? Feeling ko talaga may babae ka na eh. Sabihin mo lang at babalatan ko kayo ng buhay ng babae mo!" sabi niya at tumabi na din sakin.

Yinakap ko naman siya, bali naka back hug ako sakanya. 

"Wala po akong babae, ikaw lang babae ko bukod sa mga babae sa pamilya ko." sabi ko at hinalikan ko ang batok niya.

"Siguraduhin mo lang! Dahil kung hindi! Lagot ka sakin, pati na din yung babae mo!" humarap siya sakin "Pero seryoso Bi, bakit puro ka OT?" 

Tinitigan ko muna siya bago ko siya sinagot. "Simple lang. Para sa future natin." sabay kindat ko sakanya.

"Future talaga?! Osige, aasahan ko yang future na yan ah? A future with you. I love you Baby." sabi niya at hinalikan ako.

"Opo. Ikaw lang naman gusto ko makasama sa future ko eh. Ikaw lang at wala nang iba. I love you more Baby. Goodnight. Sweet dreams" yinakap ko pa siya ng mahigpit. 

"Yiiiiieeee... Cheesy. Goodnight. Dream of me ha? No other girls. Babangungutin ka." sabay talikod sakin. Tong babaeng to gusto laging naka back hug ako lagi sakanya. 

Ayokong ma-spoil ang surprise proposal ko sakanya next week kaya, mejo tipid lang ako sa mga sagot ko sakanya. Hahaha! Hinalikan ko yung ulo bago ko tuluyang matulog.

-Kinabukasan-

Nagising ako sa tunog ng alarm clock ni Kath. Kinapa ko kung nasa tabi ko pa ba si Kath, and good andito pa siya. 

Pinatay ko na ang bwisit na alarm clock, baka kasi magising pa ang prinsesa ko. 

Pinagmasdan ko ang muka ng anghel sa tabi ko. Napangiti nalang ako ng wala sa oras. Naalala ko pa nung araw na sinagot niya ko, yung araw kung saan ako naging sobrang masaya. Kahit sobrang pinagod niya ko nung araw na yuun. 

Flashback

"Uhmmm.. Kath, pwede pahinga muna tayo?" nandito kasi kami sa EK. Ewan ko ba dito sa babaeng 'to biglang nangaya pumunta dito. 

"Eeeeeeehhhhh.. Try natin yung extreme. Tapos yung jungle log jam. Sigee naaaaa.." sabay puppy eyes. 

Grabe 'tong babaeng to, kakatapos lang ng ride namin sa flying fiesta extreme naman ngayon?! Papatayin niya ba ko?! Alam naman niyang takot ako sa mga ganong rides ehh.. Kundi ko lang talaga mahal 'tong babaeng to.

If I cry a Thousand Tears [ KathNiel ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon