PART 1

1.9K 22 4
                                    

NỮ XỨNG NHẬT KÝ

Tác giả : Ngôn Hân 1008

Converter : Anrea96

Văn án :

Này là thuộc về một nữ hài phấn đấu, trưởng thành nhật kí

Kiên trì bản thân sở kiên trì , không quên bản tâm, không quên sơ thiện !

Xem người khác cố sự, trưởng thành bản thân nhân sinh !

--------

Tiểu thuyết chủng loại: Đô thị sinh hoạt

Đệ nhất thiên cho làm con thừa tự [ một ]

"Lý Vĩ Hoa tiểu đồng chí, nghe nói ngươi ba mẹ đem ngươi bán ba vạn nguyên giá trên trời? Vậy ngươi về sau còn có thể trở về sao? Tới tới, ta làm ngươi duy nhất bằng hữu, hiện tại phỏng vấn ngươi một chút: Xin hỏi Lý Vĩ Hoa đồng chí, ngươi hiện tại tâm tình thế nào? Là cao hứng sao? Còn là có khác cái khác tâm tình?" Câu hỏi là một Thập Tam tuổi trái phải nữ hài, trát cao cao đuôi ngựa, tại Thập Nhất nguyệt trong trời đông giá rét, lại cận xuyên phổ phổ ba kiện đơn y, trên mũi nước mũi một hút hút , mặt đông lạnh được đỏ bừng, vẻ mặt lại có chút lo lắng lại có chút nghi hoặc, còn có chút đúng hảo hữu chuyện này hưng phấn.

"Mỹ Phương, ngươi đừng hỏi, ta không biết. Uy, ngươi đừng có thể hay không đừng giống người khác như vậy bát quái, càng ngày càng giống phụ nữ ." Một cái khác tiểu cô nương tức giận trả lời, Lý Vĩ Hoa tuyệt không muốn nghe đến hại sự kiện, nàng chỉ là như trước cầm căn gậy gộc, không yên lòng tại trong đống rác phiên tới phiên đi.

Kỳ thật, liên Lý Vĩ Hoa bản thân không biết, bản thân hay không là thật bị ba mẹ giống người khác giống nhau cho bán cho người khác, thế nhưng gần nhất một đoạn thời gian toàn bộ Lý gia thôn mấy ngàn miệng người giống như đều đang nói chuyện này, nàng cũng không dám quả thật.

Lý gia thôn tại h tỉnh y thị Tây Nam phương hướng sơn thôn, nơi này giao thông không có phương tiện, sơn nhiều, thiếu, tư tưởng phong kiến, là y thị có tiếng nghèo, nghèo được đại nhân nhóm không có việc gì làm liền sinh hài tử, mỗi nhà hài tử cũng sẽ không thiếu cho bốn năm thậm chí càng nhiều; Nghèo đến bắt đầu lưu hành dùng "Cho làm con thừa tự" Như vậy "Mới từ" Tiền lời nhi bán nữ.

Nam hài tuổi càng nhỏ giá càng cao, bình thường giá đều là một vạn nguyên đến ba vạn nguyên trái phải, mặc dù ở loại này trọng nam nhẹ nữ sơn thôn, bán nhi thiếu, nhưng còn là có; Mà nữ hài giá rất thấp bình thường cũng đều là năm ngàn đến một vạn nguyên trái phải, chưa từng có quá cao cho một vạn .

Cho nên, không biết khi nào Lý gia trong thôn liền có đồn đãi nói Lý Kiến Cường nhà hai nữ nhi, bị lân tỉnh một đôi kết hôn mười năm có tiền phu thê nhìn trúng, không tiếc dùng "Giá trên trời" Ba vạn nguyên đến qua kế, thật đúng là thật sự là thành Lý gia thôn gần nhất nửa tháng tối hữu hiệu bát quái đề tài câu chuyện, cũng là Lý gia trong thôn gần mấy năm cho làm con thừa tự nữ hài trung, giá nhất cao một vị, chỉ là sự thật thế nào, Lý Kiến Cường nhà cùng thôn cán bộ bên kia không có người đến xác nhận.

NỮ XỨNG NHẬT KÝWhere stories live. Discover now