Đệ nhị bách linh chín thiên cố hương
Bởi vì Hạ Vũ hôm nay trạng thái vốn là không đúng, nàng lời này, rất dễ dàng liền bị mọi người hiểu lầm.
Lưu uyển hương cùng mọi người giống nhau, đều sợ tới mức không nhẹ,"Tiểu Vũ, ngươi cũng không thể tưởng không mở nha, ngươi nói đúng, ngươi còn trẻ, bạn trai về sau bó lớn !"
"Ha ha ha," Hạ Vũ bị chọc cười,"Hương tỷ, các ngươi sẽ không cho là ta thật tưởng không mở, sẽ tự - giết?"
Này không chỉ có là lưu uyển hương ý tưởng, đang ngồi toàn bộ nữ tính đều là nghĩ như vậy tốt đi. Nàng lời này ý tứ không là tự - giết là cái gì? Nàng như thế vội xin phép rời khỏi, không phải đi trị liệu tình thương liền là...
Giang Hạo Ba cũng nói trấn an Hạ Vũ, đừng thương tâm:"Tiểu Vũ, ngươi tâm tình không tốt, muốn hay không, khiến các nàng tùy tiện một người cùng ngươi cùng nhau đi ra đi thôi, ngươi nhưng trăm ngàn không muốn tưởng không ra, đi làm chút việc ngốc !"
Hạ Vũ đúng Vũ Bân cảm tình, hắn là tất cả mọi người bên trong tối rõ ràng một. Như vậy đột nhiên nói chia tay.....
"Ai, Giang ca, ngươi như thế nào cũng nghĩ như vậy ta nha? Các ngươi, tính. Ta về h tỉnh thật có chuyện, mặc dù có chút không vui, thế nhưng thật không có việc gì, lại càng sẽ không tưởng không mở. Ta như vậy kiên cường muội tử, như thế nào sẽ bị này điểm chuyện liền cho đả đảo ni, tốt, chúng ta nói chính sự đi."
Lại tiếp tục nói tiếp, Hạ Vũ thật sự muốn ấn bọn họ tưởng đi làm.
Từ năm trước đầu gỗ lấy tiền bán đứt bản thân cùng mụ mụ quan hệ sau, Hạ Vũ trong lòng, chậm rãi vẫn là sẽ nảy sinh ra đúng đầu gỗ u oán.
Năm sau, Hạ Vũ lại mẫn cảm phát hiện, đầu gỗ liên hệ bản thân nhiệt tình cũng không bằng phía trước . Mặc kệ là bản thân chủ động xa cách, còn là hắn chậm phản ứng; Này chút cảm xúc đều tại năm một nàng biết được toàn bộ khi, bản thân thế giới nháy mắt sụp đổ .
Sốt cao không lùi một hơn tuần lễ, nàng một người còn là chống đỡ xuống dưới .
Hiện tại có như vậy một đám người quan tâm bản thân, Hạ Vũ mới sẽ không đi làm chuyện điên rồ, lại càng không nguyện tại bị thương bản thân. Khổ sở là thật . Cảm động cũng là thật.
"Có lẽ, các ngươi cũng không biết ta lão gia là tại h tỉnh, lần này ta trở về xem một vị mới trước đây đùa bạn. Ngày mai buổi sáng tám giờ trái phải vé máy bay. Trong khoảng thời gian này lại muốn vất vả các ngươi, đặc biệt Giang ca, cửa hàng online bên này còn muốn ngươi tốn nhiều tâm ." Hạ Vũ đem bản thân thân thế đại khái nói dưới, lại không có đem trong nhà chuyện nói tỉ mỉ.
Mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, Tống Nhạc Đào vỗ vỗ bản thân ngực miệng:"Tiểu Vũ. Ngươi thật sự là hù chết chúng ta . Quả thật là về nhà đi? Ngươi không có việc gì liền tốt. Chúng ta tin tưởng ngươi."
"Ngày mai buổi sáng ta đưa ngươi." Ôn An Dân nhìn nhìn Điền Trân, mới chuyển hướng Hạ Vũ nói. Hắn tưởng không tới Hạ Vũ cùng Dương Vũ Bân sẽ như vậy mau liền chấm dứt này đoạn cảm tình, đáy lòng một trận thở dài. Thậm chí tưởng đánh kia người một trận, hỏi một chút hắn, như vậy hảo nữ hài, như thế nào liền không hiểu thật tốt quý trọng? Một trận đau lòng cùng phẫn nộ chợt lóe đáy mắt.
YOU ARE READING
NỮ XỨNG NHẬT KÝ
Teen FictionVăn án : Này là thuộc về một nữ hài phấn đấu, trưởng thành nhật kí Kiên trì bản thân sở kiên trì , không quên bản tâm, không quên sơ thiện ! Xem người khác cố sự, trưởng thành bản thân nhân sinh ! -------- Tiểu thuyết chủng loại: Đô thị sinh hoạt