PART 3

201 4 0
                                    

Một trăm năm mươi thiên song đi dạo phố

Đầu gỗ cuối cùng cái kia tin nhắn là một lượt năm người tự thổ lộ.

"Ngốc ngốc, ta yêu ngươi !"

Hạ Vũ lăng chinh nhìn di động bên trong tin nhắn, khóe miệng vô ý thức giơ lên, cửa phòng bị nhẹ nhàng mở ra, lưu uyển hương bưng một bát cháo tiến vào, nhìn đến Hạ Vũ trên mặt ý cười, nàng liền đại khái đoán được cái gì, cười nói:"Rốt cuộc tỉnh? Tối hôm qua lo lắng giết chúng ta, chưa từng có tưởng đến, chúng ta đáng yêu Tiểu Vũ đồng hài, uống say sau dáng vẻ cũng rất đáng yêu. Ôm ta, lại khóc lại nháo lớn tiếng kêu, đầu gỗ, ta rất tưởng ngươi. Yêu, như thế nào, còn mặt hồng nha?"

Đối mặt hương tỷ trêu chọc, Hạ Vũ mặt cảm giác nóng cháy đốt , nàng nhớ rõ bản thân uống say chưa bao giờ đều là ngã đầu liền ngủ sao? Như thế nào sẽ ôm hương tỷ khóc lớn đại náo? Còn nói nói như vậy sao?

"Hương tỷ, đừng nói nữa, người ta say rượu, tất cả đều là không có ý thức tốt sao?" Thật không nhớ rõ , Hạ Vũ tiếp nhận hương tỷ trong tay chúc, liên quần áo cũng không có đổi liền ăn lên tới, uống nhiệt nhiệt chúc, cảm giác thật tốt. Chỉ là kia cái gì tưởng ngươi lời nói, Hạ Vũ một trăm cũng sẽ không thừa nhận đó là chính mình nói xuất khẩu .

"Tục ngữ nói rượu sau phun Chân Ngôn ! ngươi không biết, tối hôm qua ngươi Giang ca nhận được Dương tiên sinh điện thoại khi rất ngoài ý muốn, Dương tiên sinh ngữ bên trong ngữ nói tất cả đều là tràn đầy lo lắng ngươi. Bằng không, ngươi này tiểu ngu ngốc, thật đúng là muốn khóc choáng tại WC . Bất quá, nhìn ngươi hiện tại dáng vẻ, ngược lại là không cần lo lắng . Tối hôm qua ngươi khẳng định là uống quá nhiều, Tiểu Vũ, về sau trong lòng có cái gì khó chịu , cũng có thể cùng hương tỷ nói nói, đừng cho bản thân quá lớn áp lực." Tối hôm qua mọi người đều uống được quá nhiều, Điền Trân cùng Tống Nhạc Đào đều là uống không được rượu người, tự nhiên rất nhanh liền say.

Hạ Vũ càng là lại khóc lại nháo , hiển nhiên so bình thường còn muốn say đến mức không rõ, Giang Hạo Ba cùng lưu uyển hương đều không yên tâm các nàng ba say nữ nhân, đem các nàng đưa về nhà. Lưu uyển hương còn giữ lại chiếu cố các nàng, chính yếu còn là chiếu cố Hạ Vũ. Giang Hạo Ba muốn cho tiểu hương bồi bồi Hạ Vũ.

"Cám ơn hương tỷ, ta thật không có việc gì. Bất quá liền là say ngôn mà thôi, thật không có việc gì lạp." Có người quan tâm bản thân, Hạ Vũ vẫn thực thích loại cảm giác này. Tối hôm qua hình ảnh, Hạ Vũ thật không dám đi tưởng tượng, còn tốt bản thân không nhớ rõ .

Loại này đà điểu tâm tính. Bản thân an ủi thật không sai.

"Ngươi nha. Không có việc gì liền tốt. Một hồi chúng ta đi đi dạo phố đi, gần nhất rất bận, ta tới dương thành đều còn chưa ra đi cuống qua ni." Lưu uyển hương mang theo sủng nịch ánh mắt. Giống đối đãi một hài tử giống nhau sờ sờ Hạ Vũ tóc, mẹ yêu phóng phát, cảm thấy Hạ Vũ liền nên giống hiện tại như vậy, tự đáng yêu tiểu cô nương.

Buổi chiều Hạ Vũ bồi lưu uyển hương đi dạo ba giờ phố. Thật là cùng nàng cuống, nàng tại trải qua hoàng triều đi làm sau. Đúng đi dạo phố mua sắm đã không có cái gì quá nhiều nhiệt tình . Không biết lưu uyển hương là vì mang thai quan hệ, tại trong thương thành cuống các loại mẫu anh đồ dùng tiệm, nhi đồng trang phục, búp bê món đồ chơi tiệm. Thật là các loại cuống, các loại xem, các loại mua.

NỮ XỨNG NHẬT KÝWhere stories live. Discover now