PART 2

379 5 1
                                    

Thứ bảy mười chín thiên xin

Dương Vũ Bân đem Hạ Vũ học tập kế hoạch lại xác nhận một lần sau, hỏi.

"Không thành vấn đề, ta muốn đi ăn cơm , ngươi cũng đi đi, tối nay chúng ta lại trò chuyện?" Hạ Vũ xem một mắt Notebook góc phải bên dưới thời gian, đã năm điểm, cơm điểm nàng được đi công ty căn tin ăn cơm, chậm nhưng liền không tốt đồ ăn .

"Tốt, tối nay trò chuyện." Dương Vũ Bân đóng máy tính, đi đến phòng khách.

Chỉ thấy Tiểu Bạch đồng chí đối với bản thân xấu xa cười, còn giơ chén rượu đỏ:"Đầu gỗ đồng chí, nhìn đến như thế đáng yêu tiểu ngu ngốc, có cái gì cảm tưởng sao? Tới, cùng bạn hữu nói nói?"

Nhìn đến viên viên khuôn mặt, đáng yêu kiểu tóc, tuy rằng nhìn không tới toàn thân, nhưng là nửa người trên cũng bộ dạng còn có thể. Giống Bạch Hồng Vĩ loại này mỗi ngày trà trộn tại nữ nhân hương trong hoa hoa công tử, thấy được loại này bộ dạng ngọt ngào, đáng yêu nữ sinh cũng sẽ nhịn không được nhiều xem vài lần .

Rất đặc biệt cảm giác, ấn tượng đầu tiên khiến cho người khắc sâu, trách không được hắn mới nhìn nhiều vài lần, đùa một chút, đầu gỗ liền đá người, đuổi người.

Thú vị !

Có ý tứ !

Thấy tốt hữu không trả lời, Bạch Hồng Vĩ nhấp một ngụm rượu đỏ, ngoài ý muốn sâu xa cười nói:"Đầu gỗ, ta xem ngươi là rớt đến hố bên trong , còn là một tiểu ngu ngốc hố bên trong. Đừng không thừa nhận, ngươi khẳng định bản thân đều không có phát hiện, ngươi xem kia tiểu ngu ngốc trong ánh mắt cư nhiên tràn ngập sủng nịch, thứ này, bạn hữu còn thật sự là lần đầu tiên từ ngươi mắt bên trong nhìn đến."

"Có sao?" Không phủ nhận, không xác nhận, có thể là có đi Dương Vũ Bân nghĩ như vậy.

"Tự nhiên, này gạt ngươi có thể tưởng tượng tốt, ngã xuống nhưng không quá tốt thu dọn nha !" Tốt tâm nhắc nhở sau, Bạch Hồng Vĩ lại có chút vi phát tiểu lo lắng, lại có chút tân kỳ, bản thân huynh đệ thích là này khoản nữ sinh.

Tại toàn bộ nhận thức giới nội nam tính bằng hữu trung, hai mươi hai còn là đồng tử kê , thật đúng là liền thuộc về Dương Vũ Bân đồng học một người .

"Nhiều chuyện !" Dương Vũ Bân đối với chính mình bằng hữu, nói chuyện luôn luôn đều là như thế ngắn gọn.

"Tốt đi ! không nói thật, tiểu ngu ngốc nói là so tưởng tượng trung đáng yêu nhiều, liền là còn chưa hoàn toàn mở ra, hiện tại nhìn tiểu tiểu , so bất quá mĩ nữ, cũng trưởng rất thanh tú. Tiếp qua mấy năm trưởng thành, hẳn là tươi mát mỹ nhân." Bạch Hồng Vĩ lời nói như là lầm bầm lầu bầu, lại là nói cho hảo hữu nghe .

Hắn thật dài thở dài sau, lại lớn tiếng hô một tiếng:"Nghe nói dị địa luyến, 99% đều là thất bại . Ngươi nói, kia chút dị quốc luyến, hay không là trăm phần trăm chết nha?" Ngữ khí tràn ngập được đắc ý ý cười, Bạch Hồng Vĩ mới sẽ không nói cho người khác, hắn liền là cố ý !

"Câm miệng ! đêm nay gọi ngoài bán đi !" Dương Vũ Bân xoay người về chính mình phòng, hoàn toàn không để ý tới mặt sau Tiểu Bạch quỷ khóc lang hào.

NỮ XỨNG NHẬT KÝWhere stories live. Discover now