Đệ nhị trăm bảy mươi hai thiên khai trương
Đêm nay, Hạ Vũ như trước làm giấc mộng.,.
Là mộng đẹp.
Nàng có được thuộc về bản thân nhà, có hai đáng yêu nhi tử.
Nàng cùng các nhi tử chơi trò chơi, Hạ Tuyết tại phòng bếp nấu cơm, bên ngoài rơi xuống tuyết, nàng lại một chút cũng không cảm giác được lạnh.
Ấm áp .
Hạ Tuyết đến, Dương Quân khó được chiếm được ngày nghỉ.
Nàng cùng nữ nhi đem càng nhiều tâm tư, tất cả đều phóng tới nhà hàng khai trương chuyện trên.
Los Angeles Hoa Hạ người yêu nhất trên diễn đàn, đều có bọn họ trung nhà hàng khai trương quảng cáo, cùng với thông báo tuyển dụng quảng cáo.
"Hạ Vũ nhà - trung cơm đồ ăn gia đình quán"
Tại mười Nguyệt thập số kia ngày khai trương . Tiệm danh, còn là là Hạ Tuyết tới sau một lần nữa mở , nàng nói:"Liền là như thế đơn giản, để cho người khác cho các bằng hữu gọi điện thoại khi liền như thế nói 'Ta tại Hạ Vũ nhà ăn cơm' nhiều thân thiết nha. Vừa nghe liền biết là Hoa Hạ người."
Mà tại nước ngoài cầu học các học sinh cũng tốt, hoặc là công tác người cũng tốt.
Nếu đều có thể ở trong này tìm đến nhà cảm giác, cửa hàng không hỏa cũng khó.
Quả thật, trung nhà hàng định vị đều liền là đồ ăn gia đình, làm lên tới lại mau, cũng phương tiện.
"Tiểu Vĩ Ba, sinh ý thịnh vượng !"
"Tiểu Vũ, chúc mừng, chúng ta cùng nhau cố gắng."
Khai trương ngày đó Hoa Hạ người tất cả đều tám chiết, bởi vì trước tiên làm quảng cáo, còn là có rất nhiều Hoa Hạ người mộ danh mà đến. Khai trương ngày đó, thật là chật ních.
Nhà hàng khai trương sau, sinh ý rất tốt, Hạ Tuyết bị Hạ Vũ đuổi đi. Đều ngốc hơn nửa tháng, công ty cùng cửa hàng online đều cần Hạ Tuyết trở về.
"Tiểu Vĩ Ba, ta không tưởng đi, thế nào làm?" Hạ Tuyết oa trên sô pha hướng Hạ Vũ làm nũng, thấy Hạ Vũ thờ ơ. Liền chuyển hướng Hà Nghi Phi:"Phi nhi, ngươi cũng luyến tiếc tỷ tỷ đúng hay không?"
Nàng so Hà Nghi Phi còn nhỏ hai tuổi, lại rất không biết xấu hổ vẫn lấy tỷ tỷ tự cho mình là.
Hạ Tuyết là thật không tưởng như thế sớm rời khỏi, mà nàng đem công ty bên kia chuyện cũng an bài tốt. Tiểu Vĩ Ba lại nhất định phải khiến bản thân trở về. Nàng trong lòng luôn có chút không dễ chịu, đặc biệt tưởng đến Hạ Vũ từ bệnh viện cầm lại đến kia chút toàn tiếng Anh danh sách.
Nàng nhưng là suy nghĩ thật lâu , lại vẫn bị Tiểu Vĩ Ba thu lên.
Hà Nghi Phi nhìn đến Hạ Tuyết như vậy đùa giỡn bảo, rõ ràng bình thường thoạt nhìn rất nữ cường nhân cảm giác. Liền tại cửa hàng khai trương mấy ngày đó, Hạ Tuyết liền tính chưa từng có làm qua này ngành sản xuất, lại có thể đem kia chút phục vụ viên quản lý được gọn gàng ngăn nắp. Cũng không so nàng này cố ý huấn luyện qua người, muốn sai.
YOU ARE READING
NỮ XỨNG NHẬT KÝ
Teen FictionVăn án : Này là thuộc về một nữ hài phấn đấu, trưởng thành nhật kí Kiên trì bản thân sở kiên trì , không quên bản tâm, không quên sơ thiện ! Xem người khác cố sự, trưởng thành bản thân nhân sinh ! -------- Tiểu thuyết chủng loại: Đô thị sinh hoạt