NATHALIE'S POV
Kriiiiiiinggggggg* kriiiiiiingggggg* krriiiiin-* bogggshhh... Ugh!! bwiset na alarm clock yan!! Sino ba ang naglagay nyan at papatayin ko!!!
(A: ang brutal mo naman..)
Tumahimik ka author kung gusto mo pang mabuhay sa munding ito.!
(A: tskk..oo na)Back to story... Alam nyo na ba pangalan ko?? kung hindi pa IM NATHALIE WINTER SAFF SMITH LEE... Nagtataka ba kayo kung bakit mahaba name ko?? well ask my twin brother.... Yeah.. I have a twin brother he is NATHAN CLOUD SMITH LEE... he is handsome, sexy, col- ...
*knock-knock-kno*
"come in" i said.. At Pumasok si cloud.... Cloud ang tawag ko sakanya Kase ayaw ko ng nathan...
"hey... Twinny how's your sleep?" sabi nya..
"tskk..fine." i said.. Childish yan pag ako kausap pero pag iba ang cold..
"saranghae twinny" he said... Yeah you heard it right we are half korean, 1/4 british, 1/4 american and half filipino..
"love you too" i said.. At naglakad papunta sa cr... "twinny baba ka na lang pag tapos kana para sabay tayong kumain..bilisan mo baka malate tayo" sabi nya...
"tskk..okey" i said... So ginawa ko na lahat ng daily routine ko...Ligo.......
Sabon.....
Ligo.....
Shampoo.....
Ligo....
Punas ng katawan......
Punas ng buhok.....
Magtatapis.....
Toothbrush....
Bihis.....
Ayos ng buhok....
Lagay ng konting eyeliner....
Maskara....
Liqiud eyeliner....
Foundation......finish..
Bumaba na ako ugh!! bakit ba ang daming hagdan ng mansyon na to?? OO MANSYON!! ayun na yung kusina... Hayyy salamat nakarating din....
"heyyy twinny... Bagay sayo uniform mo you look gorgeous..." he said...tsk dame alam nito ee.. "yeah..thanks" i said.. Umupo na ako at kumain na..Tapos!'.... Lumabas na kami at pumunta na sa motor ko na aprilia its color black...sumakay na din si cloud sa aprilia nya color blue naman sa kanya..
.
.
.
.
.
.
.after 5 minutes nakarating na din kami dti sa SMITH-LEE UNIVERSITY... Yeah this university is ours... Well we have 6 university, 10 malls, 99 restaurant, I park gadgets etc.Woah! pare ang astig ng motor nila oh!! -boy1
Oo nga pare!! woah!! babae yung nagdrive pare shit!- boy2
Tskk. Mga ignorante....Wahhh!! ang gwapo nung boy!!- girl1
Ahhh!! shet! love ko na sya-g2
Tskk... Kung patayin ko kaya tong mga to??
"hey twinny chill!! selos k nanaman ee" sabi ni cloud... Aba!! gago to ah...
"tsk"sabi ko..tamad ako magsalita ee..
"cute mo talaga twinny" sabay akbay at kiss sa cheecks ko..Waa!! ang sweet nila.. Bagay silang dalawa-g1
Oo nga gurl-g2Bitch girl- hipon1
Slut- h2Ang ganda pare...- b1
Hi miss gorgeous!! can i court you?- b2Tskk. Sipain ko pa mukha mo ee!! sabi ko sa isip ko...pagkadating namin sa tapat ng classroom kumatok si cloud...
"are you the transferee here?" sabi nung teacher... Tumango lang kami ni cloud.. At tiningnan ng cold yung teacher..."a-ahh p-p-pasok ka-kayo."sabi ni teacher... Haha nasindak...Nilibot ko yung buong classroom..hmmm okey naman may aircon...napatingin ako sa teacher dahil may sinabi sya.."you m-may i-introduce youre self" sabay ngiti ng pilit.. Hahaha... Takot talaga...
"Nathan Cloud Smith Lee here. Dont you ever call me cloud or else..." at tumingin ng masama tiningnan ko yung mga student naplunok naman sila...tskk...coward..
"Nathalie Winter Saff Smith Lee" i said.. Nakakatamad talga magsalita...
"o-okey y-you m-m-may sit down... Btw.im mich ragon your class adviser.."sabi ni ms.ragon..."k." sabi naman ni cloud. Umupo Na kami sa may pinakadulo.. Magkatabi kami ni cloud..Nag discuss na yung teacher...blah..blah..blah..blah
*kriiinggggg!!... Tumayo na kami.ni cloud at pumunta na sa caf....
Lakad..
Lakad..
Lakad..
Lakad..
Lak- boogshh!! shet!! ang sakit. . TiningnaN ko yung nakabunggo.saakin :@ tsk..
------> picture at the side
..................................................................................
Okey!!! hoooo!! nakakapagod mag update!! bitin hehe... Sensya na kung boring huh?!! please VOTE AND COMMENT!! LOVE YOU
BINABASA MO ANG
The princess gang-fia-sin
ActionIm Nathalie Winter Saff Smith Lee...rich, actress,model, and gorgeous They said that im Heartless.... Merciless... Cold... . . . .and . . .killer Well thats true..i kill many people..pero yung mga taong hindi karapat dapat dito sa mundo ang pinapata...