NATHALIE'S POV
Tumayo ako... susugurin sana ni cloud yung lalake pero pinigilan ko sya... Kaya huminto naman sya.. Tiningnan ko yung lalake ng cold.. Napa atras naman sya ng kunti..huh... Natakot.. Tsk.. Lumapit ako sakanya pero umaatras sya.. Palapit ako ng palapit hanggang sa nakasandal na sya sa puno... Tsk..
"hi baby.. Tingnan mo dinadaanan mo huh?? yan tuloy nabunggo mo pa ako.." nag pause ako at tiningnan ko yung I.D nya... Ohh.. JADEN KURT YU pala ang name nya... "bye baby kurt... Love you" and wink at him... At umalis na tinawag ko si cloud at pumunta na sa caf."what di you want to eat twinny?" he ask.."lasagna and coke in can" i said... Then nagorder na sya... After 3 min. nakabalik na sya..."so do you mind to tell me kung anong sinabi mo sa lalaking yun?" tanong nya...ngumisi naman ako.."i just said na dapt magingat sya..thats it." isaid.."okey" he said...
Kain lang kami ng kaing... Hanggang sa may naramdam kong may tumutulo sa ulo ko... Tiningnan ko yung nagbuhos sakin ng juice... Ugh!! a bitch huh??
"you bitch !! don't kausap to my boyfriend if ayaw mo pa ma kill..."sabi ni conyong bitch.."ohh,, really ?? papatayin mo ako?? edi gawin mo. .. Im not afraid of you because i can make your life misirable.." i said.. Napaatras naman sya ng konti at nagulat sa sinabi ko. Pero nakabalik din sa dati yung mukha nmn nya.."ugh!! you bitch!!" sabi nya at akmang sasampalin nya ako pero inunahan konna sya.."not my beautiful face bitch"i said at hinila na si cloud palabas...JADEN KURT'S POV
Hanggang ngayon tulala parin ako.. Ugh!! kase naman yung babaeng yun ee... Ang lambot ng mga kamay nya at ang bango ng hininga nya.. Nakaka in lov- ugh!! ano bang pinagsasabi mo jaden?!!
(A:sus.. Aminin mo na kase!!)
Na ano author??
(a: na inlove ka)
Hindi nga
(keyyy)Tsk..btr...(back to reality) oo aaminin ko im inlove with her!!"hoy!! jaden!!!" tiningnan ko kung sinong sumigaw... Tsk.. Tong unggoy na to His name is JOHN PAUL CHOI.. "what?!"sabi ko.." ahhh w-wala"
Tsk... Ugh.. That girl she will be mine tomorrow..
..................................................................................
Sorry po sa wrong grammar...enjoy po.. Muahhhh
BINABASA MO ANG
The princess gang-fia-sin
AksiIm Nathalie Winter Saff Smith Lee...rich, actress,model, and gorgeous They said that im Heartless.... Merciless... Cold... . . . .and . . .killer Well thats true..i kill many people..pero yung mga taong hindi karapat dapat dito sa mundo ang pinapata...