Chapter4

2 0 0
                                    

NATHALIE POV
Nandito na kami ngayon sa university.. Well ang dami nanamang nagbubulungan..

Grabe girl ang ganda nya!

Yeah thats true..pero balibalita daw nakaaway nya si Kathryn at yung mga alipores nya..

What?! eh sino nanalo..??

Syempre si nathalie winter..

I hate attention you know.. Tskk.. Parang hindi na nga bulungan yan ee.. Sooo kathryn pala ang pangalan nung nakaaway ko kahapon?? okey..... Nandito na kami sa tapat ng room namin hanggang sa pumasok kami.. Nagsitigilan naman yung mga STUDENTS.. Tskk.. Nung nakaupo na kami nagtitilian yung mga babae..

Kyahh!! nandyan na sila!

Kyahh!! john paul akin ka na lang!!

Ilove you prince!

Marry me jaden..!

Ang ingay !! "SHUT UP!! KUNG GUSTO NYO PANG MABUHAY !!" sigaw ko.. Ayun... Tumahimik din Sila... Tumingin ako sa pinto at tiningnan kung sinong dumating... Shit!! si kurt.. Naramdaman ko na lang na nag blush ako.. Yeah.. Im inlove with him mahal ko na sya..

Tiningnan ko sya and he smile at me.. Lumapit sya sakin at sinabing"hello baby" he said.. "hi baby" i said to him.. Pero nawala yung tingin ko sakanya nung tinawag ako ni cloud.. "heyy.. Twinny" tapos tumingin sya kay kurt"jaden is that you?"he ask.. "woah pare long time no see" sabi ng mga kasama ni kurt then nag group hug silang apat..."hindi kita namukaan kanina pre" sabi ni kurt.. Ohh well OP ako dito...

"hey twinny.. Kailangan nating pumunta sa gym" sabi nya.. Nagtaka naman ako"huh?wae?" i ask.. Tiningnan nya naman si kurt at kumindat.. Ugh may plano ba tong mga to? tumayo na ako at pumunta nasa gymnasium.. Habang naglalakd ako meron akong natatanggap na roses.. Huh?? hindi ko talaga maintindihan.."sinong nagpapabigay?" tanong ko sa boy.. Pero no respond.. Hayyy.. Hanggang sa nakarating na ako...

:-o ano to?!! bakit ang dami kong picture ?? puro stolen shots at yung mga magazines ko.. Shet!! ang dami pang balloons at petals of roses... At meron din tarpaulin na sobrang laki na may balloon.. Kaya lumilipad yung tarpaulin.. Tapos nakita ko sila kurt kasama si cloud?? tuningnan ko yung tarpauline at binasa ko kung ano lng nakasulat doon... 'hey!! NATHALIE WINTER SAFF SMITH LEE?' yan yung unang nakasulat sa tarpaulin... Grabe pabitin sia huh?? at yung pangalawa naman ay 'WILL YOU MARRY ME?' shet!! lumapit saakin Si kurt at sinabing" hey winter... Hindi na talaga ako makapag hintay ee kaya ayan ang kalabasan... Nung una kitang nakilala nainlove ako sayo.. Tumibok ng mabilis ang puso ko.. Gabi gabi nga kitang iniisip ee.. Kaya i want you to answer my question baby winter.." sabay tingin sa tarpaulin.." will you marry me?" tapos lumuhod sya... Shet!! naiiyak na ako.. Pinipigilan kong umiyak pero ugh!!! tumulo na talaga.."ahmmm... Kurt my answer is.......

JADEN KURT POV
Shete! kinakabahan ako sa sagot nya..."ahmmm... Kurt my answer is....... YES I WILL MARY YOU." shet! mahal na mahal ko talaga sya.. Sinuot ko na sakanya yung sing sing at tumayo na... "i love you so much baby" i said to her at pinunasan na ang luha nya.. And i kiss her passionately... Nung tumigil na kami nagsigawan naman lahat ng tao dito sa gym... "i love you too baby kurt" then pumunta na ulit kami sa stage..
"congratz pare" sabi ni john paul
"pare bilisan nyo huh?! ninong ako.. Gusto ko kambal" sabi naman ni prince.."gag* sabi ko sakanya.."ingatan mo kambal ko" sabi ni cloud.. "oo naman pre.. Mahal ko to ee" sabay halik sa labi nya... Ang ganda nya talaga... Nalaman ko din na isa syang sikat na artista at model... Hoooo grabe talaga...

SOMEONE POV

hindi maaari na ikasal sya akin lang si jaden... Akin lang sya.. tinawagan ko si butler jay"sabihin mo kay dad mag. Tratransfer ako sa SLU" sabi ko"yes lady" at i-nend call ko na...

Mapapasakin ka rin jaden.... Akin ka!

Ring at the side------>
..................................................................................
Omo!! sino kaya si someone. .. Nako naman... Wahhh... Engage na sila...

Thank you po sa mga nagbabasa nito kamsahamnida... Saranghae

The princess gang-fia-sinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon