Chapter5

1 0 0
                                    

NATHALIE POV

Nakauwi na kami nila kurt dto sa mansyon.... Oo kasama ko si kurt pati yung mga kaibigan nya..alam nyo kung bakit?? may humahabol kasi saamin na goons kanina...

Flashback

Pauwi na kami magkakasama kami nila kurt.. Nagtatawanan sila cloud pero kami ni kurt tahimik lang... Nakasakay na kami ni kurt sa lamborghini ko.. At kila cloud yung montero nman nya..

Magkahawak kamay kami ni kurt hanggang sa may nagpaputok ng baril"shit kurt faster!!" sabi ko sakanya... At binilisan nya naman ang takbo..

Nilabas ko yung baril ko at pinaputok ko*bang bang bang* shoot nabutas yung gulong nila... "how did you do that?" tanong ni kurt saakin."im gang fia sin kurt" nagulat namn sya pero saglit lang

Hanggang sa nakarating na kami...

Flashback end

Tinanggal ko na yung coat ko at Tinapon nalang kung saan.. "twinny punta ako sa kwarto ko.. Kurt come with me" sabi ko ng walang emosyon.."hoyy anong gagwin nyo ??" tanong ni prince"baka gumawa kayo ng milagro huh!" bulyaw naman ni john paul.. Si cloud? ayun tulog na sa sofa kaya pumunta ako sa kwarto ko at kumuha ng kumot.. Nung nakababa na ako kinumutan ko na si cloud.. Tinawag ko na si kurt at pumunta na sa kwarto.."npgod ako. .. Ang laki ng mansyo nyo huh." sabi ni kurt saakin.."tanungin mo sa nagpagawa"sabi ko naman saknya.."ee sino bang nagpagawa nito?" inis na sabi nya sakin"ako"agad agad kong sabi sakanya.."ikaw?! eh mgkano binayad mo?" tanong nya sakin."50 billion"sabi ko"mayaman ka din naman ee" sabi ko ulit sakanya. .. Nagkibit balikat na lang sya at humiga na sa kama ko.. Humiga na din ako at pinaty ang lampshade. My naramdaman akong yumakap sakin at hinalikan ang labi ko... Smack lang huh? at naramdaman ko na inaantok na ako kaya natulog na ako.

..................................................................................
Sorry sa short update... Yaman talaga ni winter

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The princess gang-fia-sinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon