Chapter3

3 0 0
                                    

CLOUD'S POV
*Kriiingggg!! Kriiingggg!!....

Unat....

Unat....

Unat....

Hello!!-_- morning readers.. Kilala nyo na ba ako?? well if not.. Im Nathan Cloud Smith Lee twin brother ni Nathalie... Katabi ko ngayon si twinny dahil kagabi naalala nya nanaman sila mom and dad.. Ganyan yan ee.. Pag naaalala nya si dad and mom iiyak sya and she's blaming her self..

Flashback

Nakauwi na ako.... Pumasok ako at Hinanap si twinny pero wala.. 'ay baka nasa kwarto nya' sabi ko sa isip ko... Pumunta ako sa kwarto nya. .nung nasa harap na ako ng pintuan i heard a sob shit! fuck! she's crying!! pumasok ako sa kwarto nya fuck!!! ang daming basag na vase nya! tiningnan ko sya... Hayyy yakap yakap nya nanaman yung family picture namin nila dad.

"hey twinny im here already" sabi ko.. Grabe naaawa na ako sa twinny ko.. Mugto na yung mga mata nya.." it's *sob* my *sob* fault kung *sob* bakit wala *sob* na sila.." sabi nya.." no twinny it's not you're fault.. Niligtas ka lang nila sa mga goons na yun kaya pinatago ka nila..." i said to her"no... Hindi ko sila nailigtas.." she said... Hayyy ito nanaman... "sshhh.. Dont cry twinny.. Nandito naman ako ee.. Hindi kita iiwan okey??" then i pause because i hug her... "i love you twinny" sabi ko sakanya.... Then she hug me back"i love you too twinny.. Wag mo akong iwan huh??" she said..hayy ang sweet ng twinny ko..."yes twinny.. I wil never leave you" i said.. Magkayakap lang kami hanngang sa naramdaman ko bumibigat na sya... She's sleeping already kaya pinahiga ko na sya sa kama nya... Then i kiss her cheek... Tatayo na sana ako ng naramdaman ko na hinawakan nya yun wrist ko" dito ka lang twinny.. Dont leave me pleasse" she said ng nakapikit.. So i decided na tumabi sa kanya..

Flashback ends.

Tinitingnan ko sya habang natutulog she's beautiful and she has angelic face.. Minulat nya yung mata nya "morning twinny:-D" she said...
:-o itsura ko... "oh bakit parang gulat ka" sabi nya.." ngumiti ka twinny" isaid to her... Ngayon ko lang nanaman kasi nakita syang ngumiti after 11 years.. "ahhh.. So bawa na akong ngumiti?" tanong nya sakin.."a-ahh h-hindi" sabi ko ng nauutal.. Omg!! ang ganda nya pag ngumingiti..

JADEN POV

nandito na ako ngayon sa SLU (Smith-Lee University) hinihintay ko kase si Baby ko.. Kilala nyo ba sya?? kung hindi sya si NATHALIE WINTER SAF SMITH LEE... Gulat kayo noh?? well pina investigate ko.lang naman sya...

Ang tagal nama-

Kyaaahh...!! nanjan na si miss gorgeous!!

Oo nga girl ang ganda nya talaga..

Tumingin ako sa parking lot. At woahhh!! she's so damn hot!! teka sino ba kase yung kasama nyang lalaki?? boyfriend nya bayan?!.... Hindi pwede akin lang sya!!

..................................................................................

Hello readers... Sorry kung boring update ko huh?? peace tayo.. Short lang po ngayon update ko ee

The princess gang-fia-sinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon