Giọt nắng ngày mưa

52 2 0
                                    

" 2 năm chia tay, có còn quay lại được ? "
" 2 năm chia tay, quay lại tình cảm có còn nồng cháy ? "

- Hôm nay mưa. Ngày này 2 năm trước mưa cũng đổ rả rích ...
- Ngày này 2 năm trước em bỏ anh mà đi. Hôm nay, lại là anh quay lại xin lỗi.
- Thực sự rất nhớ em ...
- Chúng mình, ở đây thôi, đừng đi đâu nữa, nhé ...
----
Trời bắt đầu trở đông, lất phất những hạt mưa se lạnh rùng mình. Mưa lạnh, em cô đơn trong hạnh phúc của chính mình. Em tủi thân, lạc lõng trong hiện tại tay trong tay với anh. Chỉ là đôi lúc, em không gạt được cái làn gió từng thoảng qua bên anh mang tên cô gái ấy.

Em ghen với quá khứ của anh. Em ghen với tháng ngày anh sống một cuộc sống bình thường , không giống hôm nay , bên cô gái ấy .

Đôi mắt rưng rưng như trực mà trào ra ... Anh ở ngay đây, bây giờ đã lại là của em rồi ...

" Xuống nhà đi đồ hâm, anh người yêu đang đứng trước cửa đây. Muốn tôi cảm lạnh chết ở đây luôn không ? "

Luôn luôn như vậy, em làm sao có thể ghét anh bây giờ ... Mọi hờn dỗi bỗng tiêu tan, như từng đợt mưa xối xả chạm đất.

Anh trả lời em bằng Dingtea ngọt ngào và những ngón tay xiết chặt ...

Năm đó, em đi dưới màn mưa rả rích, bỏ lại sau lưng quá khứ đẫm lệ. 2 năm sau, sau mưa, vẫn là em, bước cùng anh, với nắng, mây xanh và cầu vồng ...

Sau 2 năm, tay lại xiết lấy tay, hơi ấm lại quện lấy nhau ấm nức cả Hà Nội đang tầm tã , bờ môi tìm kiếm bờ môi, đôi chân mỏi nhừ không còn đủ sức ...

Anh, cô gái ấy, mãi mãi không thể thuộc về nhau ;

" Anh, có lẽ sẽ mãi mãi điên cuồng theo thế giới khác , mang tên Em ấy ... " .

Ở đây thôi, với anh, đừng đi đâu nữa nhé ....

Hơi ấm từ phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ