Khi ta mười lăm tuổi thời điểm , ta cưỡng gian ma ma .
Ma ma giống bình thường , vừa ra ngoài uống rượu , mà ta thì lại ở nhà xem ti vi .
Ta sáu tuổi muội muội , trân trọng mỹ , đã trên giường ngủ .
Thời gian đại khái là trời vừa rạng sáng , ma ma lảo đảo đi vào trong nhà , đi cùng hồi gian phòng của nàng .
Chừng vài phút đồng hồ sau khi , nàng chạy vào phòng tắm , trước ở mở miệng nôn mửa một khắc trước , dựa vào bên bồn cầu . Nan trách ba ba sẽ lưu lại chúng ta , nếu như hắn chung quy nhìn đến bộ này trò hề .
Không lâu , ma ma yên tĩnh lại , cũng không có đi ra , ta bất đắc dĩ đi vào phòng tắm , nhìn xem mụ mụ phải chăng cần giúp đỡ .
Ma ma ngủ ngã vào bên bồn cầu trên sàn nhà .
Ta cho rằng , để trân trọng mỹ tại rời giường thời điểm , nhìn đến nương cái bộ dáng này , khả năng này đối với nàng không tốt lắm , vì vậy ta quyết định đem ma ma mang về phòng ngủ .
Ta đẩy lên nàng , bắt đầu từng bước từng bước đem ma ma kéo trở về phòng .
Bởi vì mẹ mặc trên người tơ tằm dạ phục , rất dễ dàng thì từ trong tay ta tránh thoát , cho nên cho dù thân ta tài rất cao lớn , lại cường tráng , đem ma ma kéo trở về phòng vẫn cứ so trong tưởng tượng của ta bỏ ra càng nhiều khí lực .
Trong phòng ngủ , ta còn là không còn cách nào đem ma ma nhấc đến trên giường , vài lần suy tư , ta không thể làm gì khác hơn là bắt đầu kéo ra nàng dạ phục , thử bắt một càng tốt hơn dùng sức vị trí .
Khi ta cầm quần áo kéo lên trên quá nương cái mông , lộ ra giữa đùi nàng phân nhánh chốn , ta vô cùng chấn càn khôn phát hiện nàng nơi mật ngọt !
Ngươi thường thường sẽ không ngờ mẹ mình có một cái mật huyệt; nhưng nó thật có !
Từ cương tốc độ , ta lập tức xem xét cảm giác chính mình phạm vào cái sai lầm lớn , cho dù nàng là mẹ ta .
Nàng bao bọc tại thuần tơ bạch trong quần lót quen thuộc non mật huyệt , đối với ta mà nói , kích thích quá lớn !
Ta đình chỉ động tác trong tay , trước tiên xác nhận một chút nàng có hay không tỉnh lại .
May mắn , nàng hoàn toàn ngủ say , cái gì cũng không phát hiện , ta kéo ra quần lót dây thun , từ quần của nàng nhìn chăm chú đi vào .
Khi ta nhìn kỹ nương giữa hai chân rừng cây , dưới quần côn thịt bắt đầu sưng lên .
Ta bắt đầu cách quần xoa áp côn thịt , khiến nó càng khỏe mạnh .
Đi theo , ta cởi quần xuống , lôi ra nhỏ dài côn thịt , bắt đầu xoa bóp , nhìn chằm chằm trước mắt nữ nhân mật huyệt .
Tại ta trở lại hiện thực phía trước , ta đã kéo xuống quần lót của nương , mở ra nàng chân trắng .
Ta tò mò kiểm tra mật huyệt của nàng , trong tay tiếp tục xoa nắn côn thịt .
Lông rậm rạp gò đất nhỏ , tạo thành cái mỹ diệu mở rộng chi nhánh , môi hoa mở rất lớn mở ra .
Ta thấy được nàng mật huyệt bất đồng bộ phận .