Tỷ tỷ của ta thời trung học là học sinh làm part-time , tốt nghiệp sau bị một gian nổi danh người mẫu công ty tuyển chọn , làm một người mẫu diễn viên .
Công tác của nàng rất bận , có lúc còn sẽ mặc đồ bơi lên đài biểu diễn đây, nói về nàng hình thể nga ~ , của mọi người trong nữ nhân là thuộc tối xinh xắn , chiều cao của nàng 165 cm , vòng ngực 86 cm , eo nhỏ 59 cm , vòng mông 85 cm , tứ chi cân xứng , mặt nàng hình là đạo đất người Nhật Bản hình tượng , làn da của nàng ta biết , phi thường tinh vi non .
Ta ủng có tỷ tỷ xinh đẹp như vậy thật đúng là may mắn , nhìn tỷ tỷ nam nhân bên người , không khỏi làm ta sinh ra lòng ganh tỵ , thế là ta nghĩ tới rồi một biện pháp , có thể chiếm được tỷ tỷ thật mỹ , mặc kệ ta lại thế nào khổ cực cũng không quan hệ .
Ta kế hoạch rất đơn giản , ta muốn cho tỷ tỷ nhìn đến ta tại thủ dâm , mà còn tại tỷ tỷ phía sau cúc hoa* thủ dâm .
Hôm nay , thì ta muốn thực hiện ý nghĩ của ta , ta đi tới phía sau tỷ tỷ , nhìn nàng đang bận , không có chú ý tới ta , ta cố ý đến gần bên cạnh nàng , nghe đến nàng độc hữu mùi thơm của cơ thể , làn da của nàng liền sẽ tản mát ra một cỗ nữ nhân thành thục mùi nước hoa , mà loại nước hoa này đặc biệt hương , để ta hưng phấn cực độ .
Ta chuẩn bị tại trước mặt tỷ tỷ bắt đầu thủ dâm , ta từ trong quần đem nhục bổng của ta lấy ra , dùng một bàn tay vân vê , bởi vì nhìn tỷ tỷ kia thân thân thể xinh đẹp cùng ảo tưởng cùng tỷ tỷ làm tình dưới sự kích thích , rất nhanh nhục bổng của ta cứng lên , ta đối với sau lưng nàng , cùng sử dụng tay thưởng thức nhục bổng của ta .
Làm tỷ tỷ có cảm giác khi , nàng quay đầu lại nhìn ta ở người nàng sau tự an ủi , mặt nàng lập tức biến đỏ , hơn nữa của nàng tâm bành bành nhảy , hô hấp dồn dập , thực ngượng ngùng xoay người , vội vàng về phòng nàng .
Bây giờ mùa hè , ta bắt đầu cảm thấy dùng biện pháp như thế đến kích thích nàng , một nhất định sẽ thành công, bởi vì tỷ tỷ không có chửi ta không có đánh ta , thế này để ta càng có thể đánh bạo làm loại sự tình này .
Chuyện như vậy cũng kéo dài mấy ngày , tỷ tỷ cũng không có nói cái gì , cuối cùng , có một ngày tại hai giờ sáng lúc , ta trong giấc ngủ chợt nghe trong phòng khách có âm thanh phát sinh , ta còn tưởng rằng là tiểu thâu vào đây đây! Không ngờ ... Ta lặng lẽ mở cửa đi ra nhìn , trong phòng khách đèn đem gian nhà chiếu lên rất sáng , cũng trông thấy tỷ tỷ thân thể trần truồng từ phòng khách đi hướng phòng tắm lúc , ta ngẩn ra , hai mắt không chớp , cũng thẳng nuốt nước miếng , không bao lâu ta thanh tỉnh , vì sợ bị (được) tỷ tỷ nhìn đến , ta đi lặng lẽ vào phòng , cũng khép cửa phòng , thở nhất đại khẩu khí .
Bởi vì dưới ánh đèn , để ta lần thứ nhất nhìn đến tỷ tỷ lõa thể đường viền , lông tóc đen sẫm , màu da thân thể là xưa nay chưa từng thấy bạch noãn như vậy .
Nghĩ đi nghĩ lại , ta phán đoán tỷ tỷ đã ở tắm rửa , thế nhưng cha mẹ lại đi du lịch , muốn ngày mốt mới trở về , thế là ta đánh bạo , vụng trộm đi tới phòng tắm một đầu khác , có một cái cửa sổ trong suốt có thể để cho ta nhìn đến toàn cảnh phòng tắm , thế là ta trèo lên bên cửa sổ nhìn phía phòng tắm , từng cỗ hơi nước thẳng nhằm về phía ta , để ta cảm thấy một mảnh sương mù , một lát sau chờ đến hơi nước không vậy nhiều lúc , ta thấy rõ ràng tỷ tỷ nằm ở trì trong bồn , tư thế không ngừng biến đổi , một chi chân nâng lên , nàng kia vừa trắng lại đều đặn đùi thật người thời nay khó mà chịu đựng , đồng thời thấy được đen sẫm một mảnh lông chim , thật muốn lập tức nhào tới XXX nàng .