Mẹ ta mặc cho liên ( Lại xưng dâm liên) bên ngoài nhìn vào rất đoan trang , 50 tuổi , 5 thước 2 tấc , 125 cân , có chút phì , số đo ba vòng 42G , 30 , 38 . Ta tự từ 15 tuổi sinh nhật bắt đầu , chắc là sẽ không tịch mịch , ma ma tổng sẽ vì ta một phen chúc mừng , chẳng những có có ăn , có chơi , đến tối nàng còn có thể theo ta , để ta quá cái " Sắc " Hương vị đầy đủ sinh nhật , ta đương nhiên là vui đến quên cả trời đất .
Không năm nay sinh nhật liền trải qua có chút đặc biệt . Năm ngoái tháng 8 cuối ta còn tại làm nghỉ hè công , một phân máy vi tính thao tác viên công tác , vòng ca đêm , đêm này 12 lúc đến ngày thứ hai 8 giờ sáng mới tan tầm , sau khi tan tầm ta về nhà trước ăn cơm , ma ma không biết cái này cái gì tới sớm chúc mừng sinh nhật của ta , nàng cùng ta ước đến 6 giờ tối chờ nàng tan tầm mới chúc mừng , nàng còn có thể ước không thiếu thân hữu đến cùng nhau chơi đùa . Ta về đến nhà đã sai không nhiều sáng sớm 9 giờ , từ trong hòm thư nắm ra không ít sinh nhật thiệp chúc mừng , thật là khoái nhạc , ta cơm nước xong liền nằm ở trên giường chậm rãi mở ra những kia thiệp chúc mừng , chậm rãi thưởng thức bên trong chúc mừng nói , quả thực là vui sướng cảnh giới cao nhất . Chẳng qua thông thường những kia chúc mừng nói cũng là nghìn bài một điệu , nhìn một chút đều có chút buồn ngủ . Di ? Cuối cùng này một phong thật dầy , phải không bên trong có quà sinh nhật , nhưng không giống lắm , bên trong nhìn đến vẫn là dày đặc một chồng giấy thẻ , là ai gửi chứ? Nhìn phong thư chữ tích , không quá đoan chính , cũng không giống cái kia quen thuộc bằng hữu , làm , thực sự đoán không ra là ai gửi đến . Tối kỳ quái nhất là ngay cả tem cũng không có , tự mình đến đặt ở ta trong hộp thư chứ? Ai như thế chân tâm đến chúc mừng sinh nhật của ta .
Ta xé phong thơ ra , không ngờ thẻ bên trong giấy ngã ở trên giường , thì ra là ảnh chụp , ta nhìn , doạ tâm đều nhanh nhảy ra miệng , bên trong có cái dùng tất chân mông đầu người đang cưỡng hôn một nữ nhân . Ta nói cưỡng hôn , là vì nhìn đến nữ nhân kia dùng sức giẫy giụa dáng vẻ , mà cái kia bị cường hôn nữ nhân đang là ta mụ mụ ! Trời ạ , làm quá cái gì? Trong lòng ta kia loại cảm giác rất kỳ quái , chính ta cũng không rõ ràng là khiếp sợ , phẫn nộ vẫn là hưng phấn ! Tấm thứ hai ảnh chụp nhìn thấy ma ma bị (cho) người nọ xé ra áo sơmi , áo ngực toàn bộ lộ ra , rãnh ngực tinh tường trông thấy , mà tay của người nọ đã luồn vào mẹ ta trong quần , mẹ ta cực lực đẩy kia tên côn đồ , không cho thân thể hắn đè xuống . Tấm thứ ba ảnh chụp đã thấy quần lót của nương bị (cho) kia mông mặt người xả trong tay , nàng hai chân bị (cho) kéo ra hai bên , bị (cho) người nọ từ giữa háng áp chế . Tờ thứ tư ảnh chụp chỉ đập nửa người trên , chỉ thấy nam nhân tục tằng da lưng dưới , mẹ ta trần truồng cho hắn đè lên . Tấm này tương đối gần kính , có thể trông thấy ma ma miệng há , hai mắt nhắm chặt , bên mắt còn có nước mắt . Cuối cùng hé ra là viễn kính, chỉ thấy mẹ ta nằm quỳ trên mặt đất , phía trước người kia phần eo che khuất nàng nửa bên mặt , xem ra đang làm lấy miệng của nàng , mà phía sau người kia vén váy của nàng đến trên eo đến , từ phía sau làm lấy nàng , đến 3P cường bạo .
Ta xem muốn che mũi , phác phác tâm nhảy lúc nào cũng có thể sẽ khiến cho ta phun ra máu mũi đến , kia trong phong thư còn có một tờ giấy : " Ngươi không muốn để mẹ ngươi bị luân gian bức ảnh thiếp ở trên đường , sáng hôm nay 10 điểm liền dẫn 5 vạn nguyên đến nho nhỏ đường nho nhỏ hiệu 512 lâu . Nhớ kỹ , đừng báo cảnh sát , nếu không ngươi sẽ hối hận cả đời . " Kệ con nương hắn chứ , là vơ vét ! Ta cả kỳ nghỉ hè đi làm 'vịt' cũng mới chỉ có 5 vạn , thật là lẽ nào có lí đó , chẳng qua ta nhìn thời gian rất gấp , khẩn trương ngay bò lên giường , đến ngân hàng cầm tiền , đã 10 điểm , mau nhanh gọi TA XI , vội vã chạy đi . Làm , hết cách rồi, nếu như ảnh chụp truyền ra ngoài , ma ma chẳng phải xong sao láng giềng món đồ chơi ?