Ta làm muội muội ta đã có rất nhiều năm , từ tiểu huyệt mềm nhỏ của nàng mới vừa trường mao bắt đầu một mực làm đến nay . Bây giờ nàng đã trúng chuyên tốt nghiệp , tạm thời còn không tìm được hài lòng công tác , mỗi ngày nhàn rỗi ở nhà; ta đang đi học đại học , bởi vì ban ngày cha mẹ đều đi làm , trong nhà chỉ chỉ có muội muội một người tại , cho nên thường thường trốn học trở lại cùng muội muội làm được việc ấy tình .
Ta biết nàng trong lòng vẫn có chút không muốn lắm . Tuy ta nhớ muội muội kỳ thực cũng cũng không để ý cái gì xử nữ trinh tiết , nhưng dù sao cùng ca ca của mình làm tình là loạn luân hành vi , nàng khẳng định không hy vọng loại này người không nhận ra quan hệ vẫn duy trì . Chỉ là lúc nàng còn rất nhỏ đã bị ta cưỡng ép khai bao , thế nhưng nhiều năm qua ta đối với nàng thân thể đòi hỏi vẫn chưa từng gián đoạn , nàng khẳng định cũng sớm thành thói quen chuyện này . Hiện tại , chúng ta đều coi nó là chính mình sinh hoạt hàng ngày một phần .
Thời gian gần đây , muội muội thất nghiệp ở nhà , trong lòng khá là buồn khổ , ta thường trở lại cùng nàng đối với nàng ít nhiều cũng là loại an ủi , cho nên mỗi lần cùng nàng làm lúc nàng đều còn hiện ra càng thêm có nhiệt tình , mà ta cũng gấp bội ra sức triển khai kỹ xảo tình ái , làm nàng cực kì thoải mái . Nàng thường thường sẽ nhịn không được gọi ra , hơn nữa tiết rất nhiều dâm thủy , tiểu huyệt như quan không thỏa thuận đập nước đồng dạng , làm hai người đều hưng phấn dị thường .
( 2 )
Ta lần thứ nhất cho em gái khai bao lúc nàng chỉ có 1* tuổi . Nói nhỏ cũng không thể tính nhỏ , 1* tuổi tuổi đời này , có nữ hài đều sinh bên ngoài tiểu khu , thế nhưng theo ta thấy đến , muội muội tại 1* tuổi trổ mã cũng xem là tốt , nhũ tơ đã cứng lên , cái mông phồng trướng trướng, âm mao như vừa phát mầm cỏ xanh , cánh hoa nụ hoa hé nở . Nàng đã qua kinh nguyệt , phải nói chủ yếu cũng sắp chín , bằng không ta cũng sẽ không nghĩ lên nàng ( Ta mới không giống có chút biến thái luyến đồng phích đây, một cái còn chưa trổ mã tiểu huyệt căn bản là không dẫn nổi hứng thú của ta) .
Từ kia sau này ta lại cưỡng gian quá nàng rất nhiều lần —— đến nay tuy không thể nói là " Cưỡng gian " , nhưng nàng cùng ta làm chuyện này lúc cũng vẫn có chút miễn cưỡng —— nếu hình phạt lời ta thật không biết nên bị phán bao nhiêu năm !
Ta biết đây là một việc tội ác chuyện , nhưng ta cũng không để ý . Cõi đời này so với ta càng tội ác , càng đê hèn hành vi còn rất nhiều ! Ta tuyệt không cảm thấy lương tâm bất an .
Ta tuyển một cái mưa xối xả không dứt đêm hè xuống tay với nàng . Năm ấy mùa hè vũ dường như dưới điên rồi , từng liên tiếp hạ xuống cả một tuần không ngừng lại quá . Tình của ta dục cũng như ngoài cửa sổ cỏ xanh như vậy trong nước mưa phồn thịnh sinh trưởng .
Trời vừa rạng sáng , ta lặng lẽ lẻn vào muội muội phòng ngủ , bò lên trên giường nhỏ của nàng . Đang điên cuồng trong tiếng mưa rơi ta kéo xuống muội muội quần lót , kéo đến sắp tới mắt cá chân vị trí , vô cùng tình dục treo ở đâu . Ta cẩn thận mà tách ra nàng hai chân , đối còn trong cơn ngủ say muội muội tiến hành kỹ thuật mới lạ gian dâm . Khi ta lỗ mãng đâm thủng màng trinh của nàng lúc , muội muội tỉnh dậy .