Phòng tối dâm ma này học sinh nữ ăn cắp thảm bị ép gian

7.9K 14 0
                                    


 Ta gọi Hà Chí Minh , ta sở kinh doanh công ty là bán những thứ này chuyên môn tóc đẹp vật dụng ( Tức là phát hình dạng phòng vật dụng , tỷ như : Gội đầu thủy , định hình thủy , điện giật phát khí khoan ) , có bán sỉ , có lẻ bán , vào tới công ty ta đến thăm khách nhân , thập ở thứ chín cũng là phát hình dạng phòng Hành gia .

Này với bán lẻ phương diện , phần lớn cũng là dùng nữ tính làm chủ , lại với công ty ta " Đô thị tóc đẹp vật dụng công ty " Là vị với tại tá đôn đạo ( Gần tại miếu nhai chung quanh) , cho nên mỗi khi gặp đến một giờ chiều , tan ca cùng thời gian tan học , đều sẽ có rất nhiều mỹ nhân vào tới đến thăm .

Những thứ này mỹ nhân cái gì loại hình đều có , có lúc ta thường ảo tưởng cùng những thứ này mỹ nhân tới làm một phen , thì không tốt hơn nữa , chỉ chẳng qua ta đều tự biết mình, đành phải một cái tưởng chữ .

Ta năm nay đã gần như ba mươi tám tuổi , chưa tụ thê , cũng không có cố định bạn gái , chỉ có ký tình với một đêm tình cùng gà trống , này là không phải vì ta như vậy để giải quyết trong lòng ta cùng nhu cầu sinh lý .

Xin không nên hiểu lầm ta là một cái kim cương vương lão ngũ , bản thân hình dạng đã bề ngoài bình thường , lại phối hợp chôn ta hất đầu bị , đã gần như quăng nửa cái đầu lư , hiện tại đầu ta lư như chỉ ngốc ưng , bộ dạng của ta tức thời bị (cho) người ta cảm giác già đi mười năm tám năm , hình tượng hiển hiện cho ta càng trung niên a thúc cảm giác , quá hai mươi 0 tuổi mỹ nhân liền không có duyên với ta .

Đến thu phô thời khắc , ta đang dùng Ipad xem lướt qua tình dục cương trang , nhìn đến ta dục hỏa phần thân , suy nghĩ sau khi đi vượng giác gà trống ra hỏa .

Khi ta đang theo thói quen đến xem truyền hình cáp trên màn hình , nhưng bị (cho) ta nhìn thấy một người mặc thân mặc đồng phục tịnh muội tử , chỉ nhìn thấy nàng một bên trái nhìn sang , một bên phải nhìn sang , bộ dạng tương đương khả nghi .

Ta mau nhanh chạy đến công ty phô đầu cửa mai phục , giữa lúc nàng tưởng lúc rời đi , ta làm tức khắc tiến lên đoạn điều tra nàng , kết quả người tàng cũng lấy được đương trường đoạn đang .

Phòng quản lý trong chỉ có ta cùng nàng , nàng trộm một nhánh thuốc nhuộm tóc , một nhánh hấp dầu cùng cái khác dưỡng tóc sản phẩm , sau đó lấy ra nàng tài liệu cá nhân làm ghi lại .

Nhìn học sinh của nàng chứng nhận , thì nàng đọc trường học thực ra là một gian danh giáo , chọn lựa tụy nữ thư viện , lúc ấy nàng đọc trong tứ , nàng nguyên danh là Hoàng Gia Nghi , ngày đó tuổi này đành phải mười bốn tuổi bán , lúc ấy nàng còn chưa đủ mười lăm tuổi .

Nàng vừa rồi đoạn đang bị (cho) thời điểm của ta , đã bị kinh sợ , tâm tình cũng không có bình phục lại , chỉ nhìn thấy toàn thân nàng rất chấn động , như tóc lãnh như , theo nàng mất tập trung phản ứng đến xem , đã biết nàng nhất định là rất kinh a!

Nàng khổ sở cầu xin nói : " Thực xin lỗi , ta chỉ một lần ham chơi , van cầu ngươi giúp đỡ tâm , cho cái cơ hội , buông tha ta á. "

Bất chợt vòng quanh ta bàn gõ bên kia , sau đó nàng quỳ gối nàng trên , sau đó nàng lại lôi kéo ống quần của ta , cầu ta thả qua nàng .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cưỡng gianWhere stories live. Discover now