Charlaine's POV
A smirk crept on my face, seeing everyone facing their guns to me well except for mine and my brother's gang mates. I shook my head while laughing softly. This will be fun.
And by the time i took my gun out, i quickly pushed Ace for him to dodge all the gun shots that can possibly hit him.
With my one naughty movement, everything starts. Gun shots and screams are like music to my ears.
I looked around for Drake and Name, thank god they are okay while fighting. I looked at Ace who was still on the floor. I took his arm and quickly dragged him to the edge of the venue and since we're in a rooftop, alam niyo na naman siguro na when i pushed this guy it would be like i pushed him on a cliff right? And that is actually my plan.
"C-Cha saan tayo pupunta?" Tanong niya while shaking a bit. Haha nakakatawa itchura niya. But i have no time to laugh right now.
"Trust me." Yun lang ang sinabi ko at tinulak na siya from the roof. There will be someone to catch him buti nlng at nabigyan ko ng signal si Drake to fix everything. I turn my back and smile seeing two men with their gun pointing at me. I shook my head before starting the real party.
Ace's POV
My eyes grew wide as Cha pushed me from the roof. Shit kamatayan ko na ba? Ito na ba ang karma ko?
I closed my eyes shut and waited for my death. Mas okay na ito kesa sa makita ko pa ang sarili kong duguan.
"Gotcha." Sabi ng isang boses. I opened my eyes just to see a guy who caught me. Tsaka niya ako binaba ng maayos. Shit ung puso ko ang lakas pa rin ng kabog dahil sa ginawa ni Cha. Puta talaga oh.
"Okay ka lang ba iho?" Makaiho naman to. Parang 2 years lang naman agwat namin eh.
"Oo ayos lang ako." Sabi ko at tumingin sa rooftop, kitang kita mo ang spark dahil sa putok ng mga baril.
"Haist, ang anak ko talaga lapitin ng gulo." dahil sa sinabi niya napatingen agad ako sakanya.
"Anak? Sinong anak mo dun? wala naman akong nakitang bata duon kanina." Sabi ko habang nakatingin sakanya. Tinignan niya din ako at ngumiti ng maliit.
"Para ka tlgang si Fred. No wonder na mag-ama talaga kayo. Sorry for my rudeness. Im Blake Shin, Charlaine Shin's dad. Nice to finally meet you. Son-in-law."
Charlaine's POV
Napatingin ako sa tatlong nakatayo sa harap ko hahang ako naman ay nakaupo. Nakatutok din sakin ang baril nila habang nakatutok naman sa tatlo ang baril ng mga ka gang ko at ng kapatid ko.
"So you guys arent giving up yet?" Sabi ko at tinignan lang ako ng matalim ng babae na kasama sa tatlo.
"Dapat mamatay ka na!" Sigaw niya at handa ng paputukin ang baril. but that was a stupid mistake dahil naunahan siya ni Nami.
"Shi! Angela!" Sigaw ng isa sa mga kasama niya at binuhat siya. "Hindi pa tayo tapos cha. Papatayin kita!" Sabi niya bago umalis. Sumunod din sakanila yung isa. Handa na sanang barilin ni Drake yung dalwa pero pinigilan ko siya. Tama na muna ang mga namatay ngaun. Sakit sa mata eh. I stood up and looked at Drake.
"Kamusta na si Ace?" tanong ko sakanya.
"Kasama na siya ng Papa mo. Tara na't umuwi." Sabi niya bago ilagay sa braso ko ang suit niya. Hinayaan ko lang yun at tinignan ang kapatid ko.
"Bro. Next time na mag oorganize ka ng event na ganito, make sure na walang sisira. Ininviteo kasi ako eh. Yan nasira tuloy." Sabi ko at umalis na. Pagod na ako gusto ko ng magpahinga, bukas ko na kakausapin mga magulang ko.
-end of chapter 7
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster's Husband
Non-Fictionbaka maisipan kong lagyan ng Bed Scene. well baka lang kaya basahin niyo muna before ijudge, tsaka TagLish toh. just so you know. #Shin