Ace's POV
"pare tama na yan." sabi ni Drake habang pinipigilan ako. tsk, ba't ba andito toh?
"tsk, tigilan mo nga ako." sabi ko at uminom ulit nababadtrip ako dyan sa Cha na yan. akala mo kung sino eh, pweh!
"ba't ka ba naglalasing ah?" tanong niya bago lumagok ng beer niya ulit.
"tsk, pare naman kasi. ni minsan di ako inayawan ng kahit sinong babae. pero yang Cha na yan, pweh! akala mo kung sino eh." sabi ko at tumingin sa mga babaeng kanina pa nakatingin samin, i smirked. guess they will be one of the pleasures of the night.
"hay nako pare. if i were you, i'll stop saying those kind of shity words about her. di mo siya kilala." sabi niya at nag-smirk. i looked at him and raises a brow.
"Bakit Drake, sino ba si Charlaine Shin?" tanong ko.
"pare, Si Cha di ordimaryong babae yan. she's one of the Billionaires ng mundo at isa siya sa pinakabatang successful business woman." sabi ni Drake, "at isa rin siy sa mga gangleaderasdfhjhkkl" ano daw?
"isa siya sa mga ano?" tanong ko, pero napukaw ng mga mata ko ang isang babaeng lumapit samin. i smirked at her.
"hey" sabi niya with a flirting tone. i gave her a sweet smile before pulling her down for a hard and passionate kiss.
Cha's POV
"babe tara sa bar~" sabi ni Nami habang nagffoundation, isa siya sa mga alagad ko. lol alagad. nandito nga pala ako sa Hide Out, past 9 na rin. boring sa condo eh.
"ayoko." sabi ko at naglaro ulit ng cube.
"tsk, dali na babe, hanap tayo ng lalaki." sabi niya doing her puppy eyes on me but i looked at her in disgust.
"lalaki? sure ka ba?" sabi ko and rolled my eyes.
"look girl, if you're thinking about Steal again, please. just please move on, its been a decade." sabi niya at nag-pout sakin. tsk.
"do you really have to bring the past back?" sabi ko at inirapan siya for the ninth time. tumayo ako and took my jacket, i was still wearing my coorporate clothes pero linagyan ko ng jacket at pinalitan ko ung red heels ko ng black. she looked at me and blinks her cute little eyes. okay, di ko lang talaga siya matiis.
"tara na" sabi ko and went to the car.
"waaah!" she followed at pumasok na din sa sasakyan before giving me a big hug, "i love you talaga babe! wagas!" sabi niya with matching kissy sa cheeks. i just let out a chuckle tsaka pinaharurot yung sasakyan.
wondering why Babe? haha. alam niyo yung Baboy? si Babe. sabi kasi nila ang cute ko daw mukha daw biik kaya babe ang ginawang codename ko. psh.
after some minutes, nakarating na din kmi dito sa bar, kung saan kami madalas tumambay ng groupo. i went out and Nami.. ayun sumonod malamang -_-|| pag pasok namin sa loob, as usual. loud music, drunk people, sluts and yeah...
"andaming bagong papabols!" sigaw ni Nami. tsk. papabols pangit pakinggan. i shook my head on her and left her, diretcho sa bar ang drama ko. wala naman kasi ako sa mood sumayaw.
"one tequilla cocktail please." sabi ko at nagantay na ng..
"babe!" sabi ng isang lalaki, lumingon ako at nagulat ng makita si Drake. i raises a brow on him.
"ba't ka andito?" tanong ko. i gave my payment and took my drink. he gave me a pout tsaka lumapit saakin para iwrap ang arms niya sa waist ko.
"syempre, dito naman lagi nateng tambayan eh." sabi niya at hinigit ako sakaniya. napakunot naman ang noo ko, napansin niya yun at may nginuso sa bandang harap namin, napatingin ako duon at nakita si Kevin. siya ang isa din sa mga leader ng rank#3 gangster. nakalimutan ko kung ano tawag sakanila well actually i dont care eh. tsk.
"Drake pwede umupo tayo? well. pwede din naman na wag ka na sumama, ako nalang." sabi ko at umalis na, luminga-linga ako para makahanap ng table. i smirked when i saw a vacant table near the stairs. umupo ako dun and sip my drink while watching them dance on the dance floor.
"hey, mind if i sit here?" tanong niya. pamilyar boses ah. tinignan ko siya at tama nga ako.
"oh, Ace Fuentes, i never expected to see you here." sabi ko and gave him a smirk. he smirked back and sat beside me. tsk, FC din toh ah.
"well, you dont know me Ms. Charlaine Shin." sabi niya at uminom sa dala niyang drink.
"what brings you here?" tanong ko.
"hmm, bakit? do you own this club too?" tanong niya pabalik. tsk.
"well, yes. i kinda own this but that's not what i mean. i mean is why are you here? in my table?" i asked raising a brow.
"ah, ang boring sa table namin ni Drake, good thing i saw you he--"
"Babe can we talk?" naputol yung sasabihin niya ng may dumating pang asungot.
-End of 3
BINABASA MO ANG
Ms. Gangster's Husband
Non-Fictionbaka maisipan kong lagyan ng Bed Scene. well baka lang kaya basahin niyo muna before ijudge, tsaka TagLish toh. just so you know. #Shin