Thứ nhất tiết độc chức đích thần tiên
" Ánh trăng, thời tiết dự báo nói có đại lôi vũ, cũng đừng đi ra ngoài, ở nhà hảo hảo phục tập công khóa đi!"
Trầm nãi nãi,bà nội nhìn nhìn bên ngoài đích sắc trời, lo lắng đích nói.
" Không có việc gì, hạ cuối tuần liền muốn đi tỉnh lí tham gia thiếu niên tổ trận đấu, hôm nay là cuối cùng một lần nhiệt thân!"
Trầm ánh trăng nhìn nhìn sắc trời, man không cần đích, nàng gia khoảng cách đạo quán bất quá là mấy ngàn thước đích khoảng cách, chạy một hồi quyền đương là luyện tập tiền đích nhiệt thân. Năm tuổi bắt đầu luyện tập quyền đạo, hiện tại đã muốn có chín năm, nếu lần này ở tỉnh cấp trận đấu trung hoạch thưởng, li phụ thân đích di nguyện cũng liền càng gần từng bước.
Trầm ánh trăng đích phụ thân kêu trầm đạo lăng, là ở nàng mười tuổi năm ấy đi thế đích, lúc ấy trong nhà kinh doanh đích đạo quán bởi vì kinh doanh vấn đề tần vu thật bế, trầm đạo lăng tá tửu kiêu sầu, kết quả làm cho cựu thương tái phát. Hắn lâm chung khi con giao đãi,cho hai câu-- ánh trăng, ba thực xin lỗi ngươi; ánh trăng, chấn hưng( Thiên tâm), đừng làm cho ba ba thất vọng.
Thiên tâm, là đạo quán đích tên.
Bất quá, hiện tại chỉ còn lại có một khối bài biển còn đặt ở ánh trăng đích đầu giường, đạo quán sớm bị thuê làm cho người ta khai ca múa thính. Về phần ánh trăng đích mặt khác người nhà thôi, mẫu thân vu phương tuyết ở nàng hai tuổi khi tử vu xe họa, còn có một cái thúc thúc trầm đạo hàng, tiền năm mới vừa kết hôn. Hiện tại, ánh trăng là cùng nãi nãi,bà nội trụ cùng một chỗ.
" Ai! Đứa nhỏ này, trên đường cẩn thận một chút nhân!" Trầm nãi nãi,bà nội bất đắc dĩ đích lắc lắc đầu, nha đầu kia quật, tựa như nàng ba, nhớ tới con lớn nhất, lão thái thái đích hốc mắt có chút đỏ lên, nàng đừng quá mặt, sợ làm cho cháu gái nhìn đến.
" Yên tâm đi, nãi nãi,bà nội!"
Luôn luôn có chút đại điều đích ánh trăng hiển nhiên không chú ý trầm con bà nó biểu tình, nàng đổi hảo quần áo, cấp không thể đãi đích lao ra đi.
" Ánh trăng, tán--, ai! Nha đầu kia, vẫn là như vậy mao táo!"
Đẳng lão thái thái truy đi ra khi, ánh trăng đã muốn chạy ra đi thật xa.
****************************************
Thiên giới.
Phong vân lôi điện bốn vị Thần Quân đang ở tha mạt trượt, ngoạn đắc bất diệc nhạc hồ, lôi thiên quân hôm nay thủ khí không thuận, thua còn kém đem lôi chùy áp đi lên.
" Hải! Lão lôi, thắng thua nãi binh gia chuyện thường, không cần rất thượng hỏa, chính cái gọi là hoàng đế luân lưu tọa, sang năm đến nhà của ta!" Phong thiên quân hôm nay là thuận thủy lại thuận phong, thắng không ít, cho nên tâm tình tốt lắm.
" Hừ! Ngươi thắng đương nhiên có thể nói phong lương nói, nhà của ta lí đích mẫu lão hổ chính là trành đắc ta thực nhanh, này bút khai tiêu như thế nào nhập trướng a!" Lôi thiên quân thiểu nhiên không vui.
YOU ARE READING
Tân nhất phẩm tu chân - Converter: Silly0301
RomanceĐều nói phàm nhân thường ngây thơ, thần tiên cũng sẽ phạm sai lầm. lôi thiên quân đích một lần sai lầm đem cô gái trầm ánh trăng đích thân thể đánh hủy, vì bù lại quá sai, mấy không phụ trách nhâm đích thần tiên dùng lời ngon tiếng ngọt đem nàng lừa...