006

269 0 0
                                    

Diễn vũ trường ngoại có người kinh hô ra tiếng, chính rất chân nhân không hổ là Không Động kì túc, ngự kiếm thuật đã trăn lô hỏa thuần thanh đích đích bước.

Có khác một ít nhân tắc lo lắng ánh trăng như bàn đích một kích.

" Tử thụ tiên y!"

Ở màu tím sáng mờ dâng lên đích thời điểm, ánh trăng lập tức nhận ra cái này ở xiển giáo trung phi thường nổi tiếng đích pháp bảo. Ở phong thần diễn nghĩa trung, cái này hộ thân pháp bảo là mười hai kim tiên trung xích tinh tử đích pháp bảo. Bất quá, tẫn tín thư không bằng vô thư, diễn nghĩa này đồ vật này nọ dù sao không phải chính sử, có xuất nhập cũng chúc bình thường.

Diễn vũ trường thượng. Chính rất chân nhân trên mặt hiện ra đắc ý đích tươi cười. Kiếm ti tật nếu tia chớp bắn về phía ánh trăng...... Mặc dù đang,ở này đại đình nghiễm chúng dưới, hắn sẽ không cũng không dám giết tử ánh trăng, nhưng nếu là bị thương nặng nàng, cũng vô phương, tỷ thí thôi...... Ai đều có thu không được thủ đích thời điểm.

Màu xanh đích kiếm ti so với tối tế đích sợi tóc còn muốn tế thượng vài phần, tức đó là một mực chú ý trường thượng đích tỷ thí, vẫn là có rất nhiều nhân căn bản nhìn không tới này đạo kiếm ti-- tu vi thượng đích chênh lệch đều không phải là hoàn toàn có thể dùng pháp bảo đến bù lại đích.

Nhưng ở ánh trăng trong mắt, này đạo kiếm ti liền tượng là một con xấu xí đích đi trùng...... Một cái có thể tùy thời niệp tử đích xú trùng.

Ngay tại này đạo thanh ti bay đến ánh trăng trước người đích thời điểm, một mảnh màu tím đích quang diễm đột nhiên theo trên người nàng trào ra, liền giống như địa hỏa phún phát giống như đích. Lập tức liền đem kia đạo thanh ti bao lấy, vừa rồi còn linh hoạt vô cùng đích thanh ti lúc này giống như là lâm vào nê chiểu bình thường, ở quang diễm trung chậm rãi khôi phục nguyên hình, chính rất chân nhân hoảng sợ đích phát hiện, hắn cùng thanh minh kiếm trong lúc đó đích liên hệ tựa hồ hoàn toàn đoạn tuyệt.

Điều nầy yêu có thể?

Chính rất chân nhân trong lòng hoảng hốt, này thanh minh kiếm đi theo chính mình đã muốn năm trăm năm hơn tượng là chính mình đích một khác chi cánh tay bình thường, này vẫn là lần đầu tiên cùng chính mình mất đi liên hệ.

Kia rốt cuộc là cái gì ngọn lửa, thế nhưng có thể ngăn cách chính mình cùng phi kiếm gian đích liên hệ?

Chính rất chân nhân một bên cân nhắc, một bên theo kiền khôn đại lí lấy ra một chi kim quang lòe lòe đích đoản mâu. Rời tay hướng ánh trăng trịch đi:" Thần mâu như ý!"

Màu vàng đoản mâu hóa làm một đạo lưu quang hướng ánh trăng bay tới, lưu quang trung. Một chi đến dài đích đoản mâu biến làm một thanh dài ước hai thước đích trường mâu, hung hăng đích hướng ánh trăng trát đến.

" Hừ!"

Ánh trăng vẻ mặt túc nhiên, khinh sất một tiếng, màu tím đích quang diễm rồi đột nhiên tăng vọt, đem kia bính kim mâu cũng cuốn tiến vào. Bất quá một lát đích công phu, kia bính kim mâu phát ra một tiếng thanh minh. Hào quang sậu liễm, lại biến thành một thanh đoản mâu sang nhiên rơi xuống đất.

Tân nhất phẩm tu chân  - Converter: Silly0301Where stories live. Discover now