002

471 2 0
                                    

đem ưu sinh ưu dục phát triển thành một môn học khoa, nhưng ở thật tiễn trung lại làm đắc phi thường hảo, này đó quý tộc nam nữ theo diện mạo cùng dáng người thượng xem, đều đủ đắc chín mươi phân đã ngoài, thoạt nhìn thực dưỡng nhãn-- đương nhiên, cái kia kêu ni lạp khắc đích gia hỏa là ngoại lệ, tuy nhiên bộ dạng không tồi, nhưng nhìn qua liền thập phần chán ghét.

" Hải, a ngươi bối, này vị xinh đẹp đích tiểu thư là ai, vì cái gì không giới thiệu cho chúng ta nhận thức?"

Một vị khác thanh niên đi vào a ngươi bối trước người, vỗ hắn đích bả vai hỏi.

" A a, hướng các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta muội muội yêu lệ ti, hiện tại hoàng gia ma võ học viện liền đọc. Yêu lệ ti, bọn hắn đều là của ngươi học dài, về sau có cái gì phiền toái cứ việc đi tìm bọn hắn!"

Ngay sau đó đó là làm cho ánh trăng choáng váng đầu não trướng đích tự ta giới thiệu, nơi này đích tính danh đều cùng Âu Châu nhân đích thói quen giống nhau, tên mặt sau hơn nữa liên tiếp xuyến đích gia tộc họ thị, có thể nhớ kỹ...... Kia mới là lạ đâu!

Ba cái tú mới nói thư, ba cái đồ phu đàm trư, một đám quý tộc nam nữ tụ cùng một chỗ trừ bỏ đàm luận ăn uống ngoạn nhạc tựa hồ cũng không giữ đích cái gì có thể nói đích, ánh trăng nghe được không thú vị, tránh ở một gốc cây hoa dưới tàng cây họa quyển quyển.

Nhân bộ dạng xinh đẹp tổng hội nhạ phiền toái đích!

Ánh trăng nghĩ muốn thấp điều điểm nhân tham gia hoàn này vãn hội bước đi nhân, không nghĩ tới thế nhưng bị phiền toái tìm tới đầu-- một cái mặc lễ phục dạ hội đích quý tộc nữ tử ở ba, bốn cô gái đích vây quanh xuống dưới đến nàng trước mặt.

" Ngươi chính là muốn câu dẫn hai điện hạ đích yêu lệ ti. Hoa luân?" Cái kia cô gái ngang, vẻ mặt khinh miệt hỏi han.

Nha đầu kia như thế nào như vậy sẽ không nói chuyện!

Ánh trăng đích mày trứu thành một cái‘ xuyên’ tự, nàng không duyệt nói:" Này vị tiểu thư, ta không biết ngươi là ai. Nếu ngươi muốn tìm yêu lệ ti. Hoa luân, ta đây chính là. Về phần mặt khác chuyện tình, ta hy vọng ngươi điều tra rõ ràng nói sau!"

"

, ngươi này hương xuống dưới đích nha đầu thật đúng là linh nha lợi xỉ đích!"

Nàng kia tức giận đến kia vốn đang tính tú khí đích khuôn mặt nghiêm trọng đích vặn vẹo, nâng thủ chính là một chưởng hướng ánh trăng trên mặt quặc đi.

" Dừng tay!"

Một con khiết bạch như ngọc đích tay nhỏ bé chuẩn xác đích ách trụ nàng kia đích cánh tay.

Không phải ánh trăng, thủ đích chủ nhân là một cái năm ước mười tám, chín tuổi đích cô gái, một đầu màu thủy lam đích tóc dài mềm mại đích phi ở trên vai, xinh đẹp tuyệt trần đích diện bàng thượng, một đôi giống như tinh thần bàn thâm cự đích đôi mắt.

" Khắc lệ ti, này cùng ngươi không quan hệ!"

Cái kia thân thủ phải quặc ánh trăng cái tát đích nữ tử tránh hai hạ không tránh khai, hồng nghiêm mặt quát, nàng phía sau đích mấy cô gái nhưng thật ra rất muốn tiến lên hỗ trợ, khả lại úy thủ úy chân đích, xem ra cái kia khắc lệ ti đối với các nàng rất có uy hiếp lực.

Tân nhất phẩm tu chân  - Converter: Silly0301Where stories live. Discover now