Rất ất môn đích tên tuy nhiên xa lạ, khả thanh la tiên tử làm cho người ta đích ấn tượng chính là trí nhớ do tân, năm đó ở trận pháp cấu hãm đàn tiên, cấp rất nhiều tông môn đích trưởng lão cấp nhân vật đều lưu lại quá tâm lí bóng ma. Còn có một chút, trên đời không có không ra phong đích tường, rất ất môn vi thành chủ phủ đề cung đại lượng đích ứng phó thú triều đích vật tư, hơn nữa là đan dược cùng bày trận kì bàn linh tinh, đối với như vậy một cái tiềm lực vô cùng đích môn phái, không chỉ có này tiểu tông môn, thế gia thành hoàng thành khủng, miệng đầy đáp ứng xem lễ việc, đó là một ít đại đích tông môn cùng từ xưa đích thế gia, cũng sôi nổi phái xuất môn trung trưởng lão cùng tân một thế hệ đích kiệt xuất đệ tử tham gia điển lễ.
Trong khoảng thời gian ngắn, ánh trăng đích tên lại khiếp sợ tề thiên thành, vô luận là tán tu vẫn là này tông môn, thế gia, đều ở nghị luận này tuổi trẻ đích người tu tiên, vô luận là phía trước đích lấy một mình lực vây phược sổ lấy ngàn kế đích người tu tiên, vẫn là hiện tại lấy không đủ trăm tuổi đích tuổi tấn vị kim tiên, đều là mọi người tân tân nhạc đạo trong lời nói đề.
Hai tháng sau, điển lễ ở thanh la sơn rất ất môn đích sơn môn triệu khai, đến trường đích gia tân có gần vạn danh, thành chủ đại nhân tuy nhiên bởi vì vội vu bố trí nghênh chiến thú triều chuyện tình không khắc phân thân, lại phái chính mình đích đắc lực trợ thủ hoàng phủ nghe thấy nhân huề lễ trọng tiến đến trợ hạ.
Thân là diễn viên đích ánh trăng chỉ tại hoàng phủ nghe thấy nhân đến đích thời điểm, đi ra cùng tân khách nhóm hàn huyên vài câu, dám tạ mọi người phủng trường ở ngoài, sau đó liền mời các phái đích trưởng lão, cộng đồng ở rất ất môn đích một chỗ mật trong điện tiểu tụ đứng lên, kết quả ba ngày ba đêm sau, này đó các trưởng lão theo mật trong điện đi ra, thế nhưng mỗi người sắc mặt cổ quái.
Một ít có tâm đích xem lễ giả, tự nhiên tò mò đích tiến lên tìm cùng thục đích các trưởng lão hỏi trong điện việc, nhưng là bị hỏi người, cơ bản thượng đều là lắc đầu cười khổ, tất cả đều ấp úng đích không chịu nói ra đó cái gì.
Cứ như vậy, liền càng phát ra đích làm cho người ta tò mò, thẳng đến một tháng sau, mật trong điện phát sinh chuyện tình mới truyền đi ra, làm cho tất cả biết được tin tức đích nhân đối rất ất môn kính nể vô cùng- thật sự là rất hội làm sinh ý, chiến tranh tài nguyên lai là như vậy phát đích.
Kỳ thật, nội dung rất đơn giản, ánh trăng đem một đám đan dược cùng trận pháp kì bàn đẳng vật tư đặt ở này các trưởng lão đích trước mặt, tuy nhiên tiên linh thạch nan xá, nhưng các phái...... Hơn nữa là này thế gia đệ tử, bồi dưỡng đứng lên thù phi dễ dàng, cùng hình dưới, tiên linh thạch đích tổn thất nhưng thật ra có thể thừa nhận, chính là lập tức mất đi một đại bút tiên linh thạch, này trưởng lão đích sắc mặt tự nhiên sẽ không rất hảo.
Theo thú triều tiến đến ngày ích tới gần, các hạng chuẩn bị công tác cũng gia tăng tiến hành, ánh trăng cũng gia nhập đến luyện chế đan dược đích đội ngũ bên trong, hơn nữa là hồi phục tiên nguyên đích linh đan, quả thực chính là lượng sản, không chỉ có rất ất môn đệ tử có phân, đó là phường thị trung này tham dự chiến đấu đích tán tu cũng mỗi người có phân, làm cho ánh trăng đám người dự kiến không đến chính là, liền bởi vì này cái nguyên nhân, không hề ít tán tu gia nhập môn trung, trong đó không thiếu cao giai người tu tiên, dù sao có thể đại lượng vi môn hạ đệ tử đề cung linh đan đích môn phái, đại biểu cái nhân thực lực đích tăng lên cơ hội, này đó tán tu cũng không là bổn nhân.
YOU ARE READING
Tân nhất phẩm tu chân - Converter: Silly0301
RomanceĐều nói phàm nhân thường ngây thơ, thần tiên cũng sẽ phạm sai lầm. lôi thiên quân đích một lần sai lầm đem cô gái trầm ánh trăng đích thân thể đánh hủy, vì bù lại quá sai, mấy không phụ trách nhâm đích thần tiên dùng lời ngon tiếng ngọt đem nàng lừa...